Ousmane Dembele từng từ chối Barca vì 'chưa sẵn sàng'

19:07 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc CLB Bayern Munich Michael Reschke mới đây tiết lộ lý do mà Ousmane Dembele đã từ chối Barcelona để gia nhập Dortmund vào mùa Hè năm ngoái.

Ousmane Dembele hiện đang là mục tiêu số 1 của Barcelona trên TTCN sau khi họ đánh mất Neymar vào tay đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain. Tiền vệ trẻ người Pháp đã ‘nổi loạn’ đòi ra đi tại Dortmund sau khi đội bóng vùng Rurh từ chối lời đề nghị đầu tiên mà Barca dành cho anh cách đây không lâu.

Ousmane Dembele từng từ chối Barca vì 'chưa sẵn sàng' - Bóng Đá

 

Hè năm ngoái, Barca cũng từng đánh tiếng hỏi mua Dembele song tiền vệ 20 tuổi đã từ chối và chọn Dortmund là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Mới đây, cựu giám đốc của CLB Bayern Munich Michael Reschke tiết lộ Barcelona là điểm đến mong muốn của Dembele nhưng anh đã từ chối vì cho rằng khi đó bản thân chưa sẵn sàng để chơi cho một đội bóng lớn.

“Tôi có thể đánh giá khả năng của một cầu thủ khá chuẩn. Năm ngoái cả Barcelona và Bayern Munich đều muốn chiêu mộ Dembele. Barca là ưu tiên của cậu ấy. Tuy nhiên, cuối cùng cậu ấy đã chọn Bayern Munich, cùng với việc khẳng định chắc nịch rằng cậu ấy chưa đủ khả năng và sẵn sàng để chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:30 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục