Ousmane Dembele đích thân báo tin vui cho Barcelona

11:04 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Pháp đã thông qua mạng xã hội Instagram để thông báo ngày trở lại của mình.

Như đã đưa tin, bản hợp đồng bom tấn của Barcelona trong phiên chợ Hè vừa qua, Ousmane Dembele đã dính chấn thương trong cuộc đối đầu giữa Barca và Getafe cuối tuần trước. Chấn thương tưởng chừng không quá nghiêm trọng này đã khiến Dembele phải trải qua một cuộc phẫu thuật tại Phần Lan và phải nghỉ thi đấu từ 3 tháng rưỡi đến 4 tháng.

Ousmane Dembele đích thân báo tin vui cho Barcelona - Bóng Đá

 

Đây được cho là kết quả được đưa ra sau buổi thảo luận của nhiều bác sĩ chuyên khoa, trong đó có bác sĩ Sakari Orava, người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Dembele. Tuy nhiên, theo những gì mà ngôi sao người Pháp đăng tải mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, anh sẽ chỉ mất khoảng 2 tháng để trở lại sân cỏ.

Cụ thể, Dembele đã đăng tải bức ảnh các đồng đội mặc chiếc áo cổ vũ tinh thần cho anh trong trận đấu trước Eibar trên sân nhà Camp Nou mới đây. Bức ảnh này không liên quan gì đến tình hình chấn thương của tài năng 20 tuổi song trong số những dòng hashtag mà Dembele sử dụng có một hashtag có nội dung: ‘Tôi sẽ trở lại trong 2 tháng nữa’. Đây không rõ liệu có phải kết quả chuẩn đoán mới được đưa ra bởi các bác sĩ hay không, nhưng các CĐV Barcelona cũng đang rất hy vọng ngôi sao mới của đội bóng sớm trở lại trong đội hình ra sân.

Ousmane Dembele đích thân báo tin vui cho Barcelona - Bóng Đá

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 10:25 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục