Otamendi đá như đi chơi, Guardiola vẫn khẳng định Man City "rất ổn"

19:10 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng hàng phòng ngự không phải điểm yếu của Manchester City vào thời điểm này...

Cuối tuần qua, Manchester City đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay trước Norwich City của huấn luyện viên Daniel Farke, điều này sau đó dẫn đến nhiều nghi vấn về khả năng phòng thủ của đội bóng đương kim vô địch Premier League.

Nhưng vị thuyền trưởng gốc Catalan vẫn khăng khăng rằng Man city đang hoạt động ổn và không cho thấy dấu hiệu sa sút. Guardiola nói (theo Squawka): "Đôi khi những trận đấu như thế này xảy ra - chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng không thành công, vì vậy xin chúc mừng Norwich.

Đây là bóng đá - chúng tôi đã có nhiều cơ hội, họ có ba hoặc bốn và ghi ba bàn. Bàn thua đầu tiên là một pha bóng cố định mà chúng tôi không phòng thủ, bàn thứ hai chúng tôi bị thua trong phản công và thứ ba đến từ một sai lầm (Otamendi làm mất bóng), nhưng chúng tôi biết những gì chúng tôi đã làm và sẽ làm.

Họ đã không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ đã có được ba bàn thắng - chúng tôi đã thi đấu với Bournemouth và họ có nhiều cơ hội hơn so với Norwich đã làm hôm nay, nhưng chúng tôi đã thắng trận đấu đó - bóng đá đôi khi có thể như vậy. Tiêu chuẩn của chúng tôi rất cao, vì vậy nó không phải là điểm yếu".

Barcelona, Pep, Liverpool and the winners and losers of the Champions League group stage draw - Bóng Đá

 Guardiola khẳng định phòng ngự không phải là điểm yếu của Man City.

Vào thời điểm hiện tại, chúng ta có thể khẳng định Man City vẫn phải cậy nhờ vào Nicolas Otamendi và John Stones vì Aymeric Laporte chỉ trở lại vào năm sau. Guardiola liệu sẽ tin cặp đôi này hay nghĩ về Fernandinho hoặc Kyle Walker - những cầu thủ cũng biết cách chơi như một trung vệ.

Guardiola xác nhận Aymeric Laporte nghỉ 6 tháng:

Trung Quân | 18:50 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục