Ostapenko thắng danh hiệu đầu tay sau Roland Garros

05:00 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnSau khi giành chức vô địch Roland Garros, Ostapenko cuối cùng cũng đã có được danh hiệu kế tiếp tại Hàn Quốc.

hchkn5vh95

 Ostapenko vô địch Hàn Quốc mở rộng. Ảnh: Internet.

Tham gia giải đấu đầu tiên trong tư cách một tay vợt thuộc tốp 10 thế giới, giải Korea Open 2017 tại Seoul, tay vợt trẻ người Latvia – Jelena Ostapenko đã chơi cực hay và giành ngôi vô địch giải sau khi đánh bại Beatriz Haddad Maja (Brazil) với tỷ số 6-7(5), 6-1 và 6-4 trong trận đấu chung kết.

Chiến thắng nay đã giúp Ostapenko giành được danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp, và cũng là danh hiệu đầu tiên sau ngôi vô địch huy hoàng ở Roland Garros. Mùa giải 2017 đang trở nên quá rực rỡ với tuổi 20 của Ostapenko.

Tôi thật sự hạnh phúc khi thắng danh hiệu đầu tiên ở đây, và là danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp. Tôi rất thích thú khi được chơi bóng ở đây, và cũng thật thích thú khi nhìn thấy rất nhiều cờ Latvia tung bay trên khán đài. Quả là quá tuyệt vời. Đây mới là lần đầu tiên tôi đến Hàn Quốc. Tôi thật sự hưởng thụ quãng thời gian ở đây. Hy vọng, tôi có thể quay trở lại đây vào năm sau và tiếp tục giành ngôi vô địch”, Ostapenko bộc bạch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:00 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục