Oscar thể thao: Russell Westbrook, LeBron James, Kevin Durant được vinh danh

01:54 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao NBA Russell Westbrook, LeBron James, Kevin Durant, Michael Phelps,... sánh vai cùng các vận động viên thể thao hàng đầu khác của nước Mỹ như Serena Williams, Michael Phelps trong ESPYS Awards 2017.

ESPYS Awards là một giải thưởng thể thao uy tín tại Mỹ, thậm chí giới truyền thông còn thường gọi nó với cái tên gọi mỹ miều khác là Oscar thể thao. Đến hẹn lại lên, đêm 13/07 vừa qua (giờ địa phương), ban tổ chức đã công bố những cái tên được vinh danh của từng hạng mục.

westbrook-NBA-1

 Russell Westbrook được xướng tên ở hạng mục vận động viên xuất sắc nhất.

Ngoài những cái tên khá quen thuộc đối với người hâm mộ thể thao Việt Nam nói chung như Serena Williams ở hạng mục tay vợt nữ xuất sắc nhất - lần thứ tám vận động viên 35 tuổi này. Roger Federer - tay vợt nam xuất sắc nhất. Michael Phelps ở môn bơi lội Olympic. Thì hàng loạt ngôi sao tại NBA cũng được ESPYS Awards 2017 vinh danh ở các hạng mục quan trọng khác.

Russell Westbrook có lẽ được chú ý hơn cả khi chiến thắng ở hạng mục vận động viên xuất sắc nhất. Phát biểu trên bục nhận giải MVP NBA 2017 cho biết: "Đó là một chặng đường không thể tin được của tôi," Westbrook nói tiếp: "Tôi muốn chắc chắn là mình đã làm tốt trước..."

Tay ném số một lịch sử tại playoff NBA LeBron James có lần chiến thắng thứ năm ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất NBA. Nhà vô địch NBA 2017 Golden State Warriors giành giải tập thể xuất sắc nhất. Trong khi Kevin Durant đoạt danh hiệu cho cầu thủ có hiệu suất tốt nhất.

Hậu vệ Stephen Curry xúc động khi đại diện cho các chiến binh thành Oakland trên bục nhận giải: "Đây là một năm không thể tin được," Tay ném 2 lần đoạt MVP NBA nói tiếp: "Rất nhiều nhận xét, cũng như đánh giá cường điệu về khả năng của chúng tôi hồi đầu mùa, nhưng cả đội đã giữ được đôi chân của mình dưới mặt đất và tập trung vào chiến dịch này."

Một số hạng mục đáng chú ý còn lại có Usain Bolt - vận động viên nước ngoài xuất sắc nhất. Lewis Hamilton - tay đua xuất sắc nhất. David Villa - cầu thủ MLS xuất sắc nhất.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:50 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục