Oscar "khai hoả" trong ngày ra mắt Shanghai SIPG

17:18 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil, Oscar lập tức để lại dấu ấn trong ngày ra mắt đội bóng mới bằng pha lập công trong hiệp 2.

Oscar

Oscar có màn ra mắt suôn sẻ. Ảnh: Goal. 

Shanghai SIPG có trận giao hữu với đại diện đến từ giải VĐQG Ả Rập Saudi, Al Batin tại Doha, Qatar. Trong suốt khoảng thời gian hiệp 1, Oscar chỉ ngồi trên ghế dự bị và theo dõi các đồng đội thi đấu. Tuy nhiên không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Oscar được tung vào sân và lập tức để lại dấu ấn của mình bằng bàn mở tỉ số. Ngoài ra, lối chơi thông minh của tiền vệ người Brazil giúp hàng công Shanghai SIPG tỏ ra lợi hại hơn hẳn. Chính Oscar đã đem về pha đá phạt để đồng đội Lu Wenjun gia tăng cách biệt.

Trên khán đài còn có sự góp mặt của các cầu thủ và ban huấn luyện của Bayern Munich, những người đang trong quá trình nghỉ Đông tại Doha. Sau trận đấu, Oscar tỏ rõ sự hân hoan: "Tôi chỉ mới tập luyện được 2 ngày và đây là trận đấu đầu tiên cho đội. Đây cũng là một khởi đầu cho mùa giải mới, và chúng tôi chỉ mới ghi được một bàn, do đó một chiến thắng là điều cần thiết.

Đồng đội của tôi đã thi đấu tốt trong ngày hôm nay. Những chàng trai Trung Quốc giúp tôi hoà nhập nhanh chóng. Thật khó để có một trận đấu tốt trong quãng thời gian ngắn như thế nhưng nó cũng đã xảy ra."

Oscar là một trong số những bản hợp đồng "bom tấn" của giải VĐQG Trung Quốc trong tháng 1 này. Ngoài Oscar, cả Carlos Tevez và Axel Witsel cũng đã cập bến lần lượt Shanghai Shenhua và Tianjin Quanjian.

Chiêm ngưỡng tài năng của Oscar:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục