Oscar De La Hoya tiết lộ lý do không có trận quyền Anh triệu USD

00:29 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Oscar De La Hoya, cựu tay đấm quyền Anh nổi tiếng, tin rằng sẽ không có trận so găng triệu USD giữa Floyd Mayweather Jr và Manny Pacquiao vào tháng 5 tới.

Oscar De La Hoya

Báo chí loan tin cả hai tay đấm nói trên đang tiến hành đàm phán để sắp xếp cuộc chạm trán đỉnh cao của làng quyền Anh. Theo đó, Pacquiao nói bản thân đồng ý với các điều khoản do Mayweather đưa ra. Song, cho tới giờ thì vẫn chưa có hợp đồng chính thức nào được ký kết.

Mới đây, Oscar De La Hoya, từng so găng với Floyd Mayweather Jr và Manny Pacquiao trong quá khứ, không tin vào uy tính của 'độc cô cầu bại' Mayweather. Thậm chí, ngôi sao này còn cho biết tay đấm người Mỹ sẽ không ký vào hợp đồng để thi đấu với đối thủ người châu Á.

đây, Oscar De La Hoya nói với Fighthype: "Manny Pacquiao, anh ta đã ký vào hợp đồng để đấu với Mayweather rồi. Nhưng theo tôi, Mayweather sợ chết khiếp Manny Pacquiao. Tay đấm này sợ sẽ mất thành tích bất bại của mình.

Manny Pacquiao sẽ khiến Mayweather gặp rất nhiều khó khăn, nếu hai bên chạm trái. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng với Mayweather. Nhưng thật không may, Mayweather lại chẳng muốn đưa trận đấu này ra dư luận".

Theo nguồn tin từ báo chí Pacquiao có thể chạm trán Amir Khan trên sân Wembley nếu Mayweather quyết định không thượng đài với anh.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục