Oscar chơi xấu tại Trung Quốc, đồng đội vạ lây

10:03 Thứ bảy 01/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông chỉ phải nhận án treo giò tới 8 trận vì có hành động thiếu fair-play trong một trận đấu tại giải VĐQG Trung Quốc, cựu tiền vệ Chelsea Oscar còn khiến đồng đội vạ lây.

Như đã đưa tin, trong một trận đấu diễn ra giữa Shanghai SIPG và Guangzhou R&F hôm 18/6, Oscar khởi xướng vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội khi có hành động liên tiếp sút bóng mạnh vào đối phương ở cuối hiệp 1. Hành động thiếu fair-play của cựu sao Chelsea khiến các cầu thủ Guangzhou R&F giận dữ, lao vào đòi ăn thua đủ.

 - Bóng Đá

 

Kết quả của vụ lộn xộn này khiến Li Tixiang (Guangzhou R&F) và Fu Huan (Shanghai SIPG) phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Trong khi, Oscar lại bất ngờ không phải nhận bất cứ hình phạt nào từ trọng tài. Dù vậy, sau khi xem xét lại băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã treo giò Oscar 8 trận, đồng thời bắt nộp phạt số tiền 5.000 USD.

Mọi chuyện với Shanghai SIPG còn tồi tệ hơn, bởi sau khi Oscar bị phạt, HLV Villas-Boas và tiền đạo Hulk của Shanghai SIPG đã lên tiếng phản đối. Ngoài ra, Hulk và chân sút Wu Lei đã mặc áo ủng hộ Oscar trong trận đấu với Henan Jianye vào cuối tuần qua. Những hành động đó khiến bộ đôi này và HLV người Bồ Đào Nha nhận án treo giò 2 trận và bị phạt 50.000 nhân dân tệ (7372 USD). CLB Shanghai SIPG nhận án phạt 100.000 nhân dân tệ (14.744 USD).

Những sự vắng mặt này cộng thêm việc Oscar bị treo giò (sẽ không thể góp mặt trong đội hình cho tới ngày 13/8) sẽ ảnh hưởng đến tham vọng vô địch CSL của Shanghai SIPG. Lúc này, họ đang đứng thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Guangzhou Evergrande 4 điểm.

Xem lại hành vi xấu xí của Oscar:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:30 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục