Osaka lần đầu lên tiếng sau vụ Serena "làm loạn" ở chung kết US Open

16:57 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch US Open đã có những chia sẻ sau khi bị "lu mờ" bởi scandal chỉ trích trọng tài của Serena Williams trong trận chung kết.

Xuất sắc đánh bại Serena Williams với tỷ số 6-2, 6-4 để lên ngôi vô địch US Open, song Naomi Osaka không phải tâm điểm của trận chung kết. Thay vào đó, niềm vui chiến thắng của Osaka bị "lu mờ" hoàn toàn bởi scandal chỉ trích trọng tài đến từ Serena.

Trong chia sẻ mới đây trên The Ellen Show, nhà tân vô địch US Open khẳng định bản thân không hề buồn bã vì bị "cướp mất" niềm vui chiến thắng.

serena

 Osaka bật khóc khi đánh bại cựu số 1 thế giới Serena.

"Thời điểm đó, tôi nghĩ những tiếng la ó từ khán giả đang nhắm về tôi. Tôi không thể hỏi chuyện gì đang xảy ra, lúc đó nhà thi đấu rất ồn và hơi căng thẳng. Trong thâm tâm, tôi thật sự muốn biết điều gì đang xảy ra.

Tôi thật sự không thấy buồn gì cả vì thậm chí chẳng biết bản thân mình mong đợi điều gì để cảm nhận. Tôi chỉ nghĩ không nên hối tiếc bất kỳ điều gì. Tóm lại là tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc và hài lòng vì những gì mình đã hoàn thành," tay vợt người Nhật Bản cho hay.

Chức vô địch US Open giúp Osaka vươn lên vị trí thứ 7 thế giới trong bảng xếp hạng mới nhất của WTA. Sắp tới, tay vợt người Nhật Bản sẽ trở lại quê nhà để dự giải Pan Pacific Open.

Bảo Bảo | 16:17 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục