Osaka chia tay WTA Finals vì chấn thương

21:04 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnNaomi Osaka quyết định chia tay WTA Finals vì tái phát chấn thương vai phải.

WTA Finals 2019 đang diễn ra ở Thâm Quyến, Trung Quốc với nhiều trận đấu hấp dẫn. Theo lịch dự kiến, Naomi Osaka sẽ đối đầu tay vợt số 1 thế giới Ashleigh Barty ở trận đấu chiều tối nay (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, tay vợt mang hai quốc tịch Nhật Bản - Mỹ đã bất ngờ tuyên bố rút lui vì tái phát chấn thương vai phải trước khi trận đấu khởi tranh. Trước đó, tay vợt sở hữu 2 danh hiệu Grand Slam đã có chiến thắng trong ngày ra quân trước Petra Kvitova.

EIB1lInXUAA_E5L

Naomi Osaka tuyên bố rút lui khỏi WTA Finals.

"Tôi rất thất vọng khi phải rút lui khỏi WTA Finals." Osaka nói về quyết định rút lui khỏi WTA Finals 2019.

"Đây không phải là cách tôi muốn kết thúc giải đấu này hoặc mùa giải của mình nhưng tôi mong được khỏe mạnh và hy vọng sẽ trở lại đây vào năm tới."

Kiki Bertens được chỉ định thay thế vị trí của Osaka trong trận đấu trước Barty. Và ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, tay vợt 27 tuổi người Hà Lan đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 (3-6; 6-3; 6-4).

Như vậy tình hình ở bảng Đỏ đang diễn ra khá hấp dẫn, Bertens tạm thời dẫn đầu với 1 chiến thắng, Barty (1 thắng, 1 bại) tạm xếp thứ 2. Trong trận đấu vừa kết thúc, Belinda Bencic đã đánh bại Petra Kvitova để vươn lên vị trí thứ 3.

Naomi Osaka dính chấn thương vai phải ở giải đấu tại Bắc Kinh hồi tháng trước. Theo chia sẻ của tay vợt sinh ra ở Nhật Bản nhưng chuyển sang sinh sống tại Mỹ từ năm 3 tuổi thì cô đã cảm nhận vấn đề ngay trong trận thắng trước Petra Kvitova. Nhà vô địch Australian Open cho biết muốn giành chiến thắng ở WTA Finals nhưng vì sự nghiệp dài lâu nên phải ra quyết định khó khăn này.

Highlights WTA Finals - Naomi Osaka vs Petra Kvitova:

Nam Thành | 20:35 29/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục