Osaka bất ngờ "đường ai nấy đi" với HLV xuất sắc nhất WTA 2018

13:43 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nhật Bản gây bất ngờ với thông báo chấm dứt mối lương duyên cùng HLV Sascha Bajin.

Mới đây, Naomi Osaka đã ra thông báo về việc chấm dứt mối lương duyên với HLV Sascha Bajin. "Chào mọi người, tôi sẽ không còn cộng tác với Sascha nữa. Cám ơn anh ấy vì những gì đã làm cho tôi, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy trong tương lai," tay vợt người Nhật Bản xác nhận thông qua Twitter cá nhân.

cats

 Tay vợt người Nhật Bản gây bất ngờ với thông báo chấm dứt mối lương duyên cùng HLV Sascha Bajin.

Việc Osaka chia tay HLV Sascha chỉ 2 tuần sau chức vô địch tại Australian Open 2019 khiến làng quần vợt không khỏi bất ngờ, bởi tay vợt người Nhật Bản đã tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của cựu tay vợt người Đức kể từ cuối mùa giải 2017.

Theo đó, tay vợt sinh năm 1997 có cho mình chức vô địch WTA đầu tiên trong sự nghiệp tại Indian Wells năm ngoái, kế đến là danh hiệu Grand Slam tại US Open và gần đây nhất là Australian Open vừa rồi, qua đó chính thức lên ngôi nữ hoàng WTA.

Về phần HLV Sascha, cựu tay vợt người Đức đã được trao tặng danh hiệu HLV xuất sắc nhất của WTA ở mùa giải 2018. Được biết, trước khi nhận lời dẫn dắt Osaka, vị HLV 34 tuổi này từng có quãng thời gian cộng tác với những tay vợt tên tuổi như Serena Williams, Caroline Wozniacki, Sloane Stephens và Victoria Azarenka.

Bảo Bảo | 13:21 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục