Optus Sport đưa NHM Man Utd về ký ức 'kinh hoàng' với Everton

18:18 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình thể thao hàng đầu ở Australia đã thông báo một lịch phát sóng rất thú vị vào ngày mai.

Vào thời điểm hiện tại, giải Ngoại hạng Anh vẫn đang nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, và sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng sau, dù mới đây tờ Telegraph tiết lộ rằng sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù có thể phải đình chỉ cho tới tháng 6 và kết thúc trong vòng 2 tháng.

Ngoài ra, các giải đấu hàng đầu khác ở Châu Âu cũng chịu chung số phận. Bởi vậy, những đài truyền hình lớn không có nhiều việc để làm, và với hy vọng khán giả bớt nhàm chán, nhà đài Optus Sport ở xứ chuột túi đã cho phát lại những trận đấu hay chương trình kinh điển trong quá khứ.

Theo lịch phát sóng vừa được đăng tải, 7h sáng mai họ sẽ chiếu lại trận Man Utd gặp Everton ở mùa 2011/12. Đó là màn thư hùng chứng kiến 8 bàn thắng được ghi ở Old Trafford, và được coi như nguyên nhân đầu tiên khiến đội bóng của Sir Alex Ferguson đánh mất chức vô địch vào tay Man City.

Optus Sport đưa NHM Man Utd về với ký ức 'kinh hoàng' với Everton - Bóng Đá

 Van der Sar trong pha truy cản cú dứt điểm của Pienaar.

Ngoài ra, Optus Sport cũng đưa khán giả về mùa 2006/7, thời điểm West Ham tiếp đón Fulham trên sân Upton Park (nay đã bị dẹp bỏ và xây sân mới có tên Olympic). Chưa kể, Season Review 2006/07 hay Goal of the Season 2006/07... cũng được đưa vào lịch phát sóng trong ngày mai.

Lịch phát sóng miễn phí của Optus Sport:

Optus Sport đưa NHM Man Utd về với ký ức 'kinh hoàng' với Everton - Bóng Đá

 Chương trình bữa sáng bóng đá trên Optus Sport ngày mai sẽ là trận MU 4-4 Everton.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 17:34 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục