Ông Wenger hài lòng với "Tân tiền đạo kiến thiết"

17:17 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù tâm điểm sau trận thắng 2-0 của Arsenal trước Basel thuộc về Theo Walcott, nhưng có lẽ cầu thủ khiến Wenger yên tâm nhất lại là Alexis Sanchez ở vị trí chủ công.

alexis-sanchez-khien-wenger-hai-long

 Tiền đạo cắm là thiên chức mới của Alexis Sanchez. Ảnh:Internet.

Thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm, những tưởng Sanchez sẽ tiếp nhận trọng trách ghi bàn cho Arsenal. Nhưng không, anh hoạt động rộng và có thiên hướng lùi sâu. Lối chơi đó đã giúp anh thu hút sự chú ý của các hậu vệ Basel và kiến tạo cho Theo Walcott ghi 2 bàn.

Phát biểu về điều này, HLV Arsene Wenger cho biết: "Hiện tại, Sanchez thể hiện mình có thể chơi tốt ở vai trò tiền đạo cắm. Cậu ta tỏ ra nguy hiểm hơn sau mỗi trận đấu."

Khi được hỏi về khả năng vô địch Champions League năm nay của Arsenal, ông Wenger lấp lửng: "Trông có vẻ như đội bóng của tôi đang có tiềm năng đáng chú ý. Chúng tôi phải có tham vọng đồng thời giữ đôi chân trên mặt đất để tiếp tục tiến lên. Các cầu thủ đã hiểu thứ bóng đá mà tôi muốn họ thể hiện. Arsenal cần tiếp tục duy trì điều đó và làm tốt hơn nữa. Để đạt được điều này, cần có sự tập trung cao độ và 1 người cầm trịch trong đội hình. Và cả sự khiêm tốn nữa."

Như vậy, Sanchez vẫn đang là sự lựa chọn số 1 ở tiền tuyến của Arsenal khi Lucas Perez chưa hòa nhập với đội bóng mới còn Oliver Giroud vẫn thi đấu nhạt nhòa.

Qua được "ải" Basel, Arsenal được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa. Nhất là khi Chủ Nhật này họ chỉ phải gặp 1 Burnley đang có nhiều vấn đề. Với phong độ ấn tượng của Sanchez và Walcott, các Pháo thủ được dự báo sẽ tiếp tục "làm gỏi" những vật cản trên đường đi đến 1 mùa giải thành công.   

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 16:33 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục