Ông trùm U90 muốn tăng độ sexy cho đường đua F1

01:09 Thứ sáu 06/03/2015

Tỷ phú 84 tuổi Bernie Ecclestone ra chỉ thị các đoạn đường đi bộ là nơi dành cho những nhân vật nổi tiếng và chân dài nóng bỏng.

Trong bức thư gửi cho cựu quản lý của đội đua Caterham Cyril Abiteboul vừa được báo giới tiết lộ, tỷ phú Bernie Ecclestone ra một yêu cầu đặc biệt liên quan tới việc sử dụng những người đẹp quảng bá cho các giải đấu. Bức thư được viết vào tháng 5/2013, có chữ ký của Ecclestone nên nhiều người tin tưởng là thật mặc dù văn phòng đại diện cho ông trùm F1 từ chối xác nhận. Theo đó, Ecclestone muốn những đoạn đường đi bộ ở các giải đấu là nơi tập trung đông đảo các nhân vật nổi tiếng và người mẫu thật sự quyến rũ.
'Hãy chú ý rằng các đoạn đường đi bộ, ở mọi nơi có thể, nên tập trung tối đa các nhân vật nổi tiếng và người mẫu thật sự nóng bỏng. Đây không phải là yếu tố liên quan tới thể thao nhưng là một phần trong chiến lược kinh doanh của giải công thức một', trích một phần bức thư của Ecclestone gửi Cyril Abitebou ( trong ảnh).
Những người đẹp nóng bỏng góp phần làm tăng sức hút với khán giả ở các giải đấu.
Con gái Tamara của ông trùm Bernie cùng chồng Jay Rutland tại giải Grand Prix Anh vào năm ngoái.
Adrian Newey - người phụ trách kỹ thuật của đội đua Redbull - chụp cùng nữ diễn viên kiêm ca sĩ, MC truyền hình nổi tiếng người Anh Amanda Holden tại đường đua Silverstone vào năm ngoái.
Dàn chân dài quảng bá cho giải Grand Prix Bỉ năm ngoái.
Các đường đẹp khoa sắc bên đường đua ở Sochi, Nga tháng 10 năm ngoái.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục