'Ông trùm' ra mặt, rõ thời gian Man Utd giành lại 'bom tấn' 70 triệu

08:49 Thứ tư 14/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ ngôi sao mình đã bỏ qua.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, nửa đỏ thành Manchester chỉ mang về thành công 3 tân binh đó chính là Aaron Wan-Bisska, Daniel James cùng Harry Maguire. Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể yên tâm và muốn có thêm một tiền vệ sáng giá.

Cái tên từng được liên kết với đội chủ sân Old Trafford nhiều nhất là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tuy nhiên khi phiên chợ ở Anh chính thức đóng cửa, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn tập luyện cùng CLB chủ quản. Thậm chí, giới truyền thông cũng xác nhận thông tin bất ngờ về thương vụ này.

Jorge Mendes sends Man Utd target Bruno Fernandes 'transfer promise' - Bóng Đá

 Cái tên này từng "gây bão" ở chợ Hè 2019.

Nguồn tin từ BBC cho hay, "Solsa" chưa bao giờ xem ngôi sao sinh năm 1994 là mục tiêu hàng đầu của mình. Thay vào đó, ông muốn tất tay vì tiền vệ Christian Eriksen nhưng bất thành. Thế nhưng, Manchester United chưa phải là hết cơ hội.

Nguồn tin từ cây viết Samuel Luckhurst (Manchester Evening News) cho hay, "siêu cò" Jorge Mendes mới đây đã ra mặt để giúp đỡ Quỷ đỏ. Theo đó, ông hứa sẽ giúp cựu cầu thủ Boavista chuyển đến "Nhà hát của những giấc mơ" vào mùa Hè 2020.

Với động thái này, M.U sẽ là đội bóng có nhiều lợi thế nhất nếu thực sự muốn tái khởi động vụ chiêu mộ Bruno Fernandes. Trước đó, Tottenham Hotspur cũng từng để mắt đến chân chuyền 24 tuổi. Tuy vậy, Giovani Lo Celso mới là cái tên được chọn cuối cùng.

Xem siêu phẩm của Bruno Fernandes khi còn chơi tại Serie A:

Giang Nam | 08:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục