Ông trùm F1 - từ gã đánh cá tới 3 cuộc hôn nhân và có con ở tuổi 89

19:40 Thứ năm 02/07/2020

Tỷ phú F1 Bernie Ecclestone nổi tiếng với các mối tình đũa lệch và trải qua nhiều đổ vỡ hôn nhân. Ở tuổi 89, "Bậc thầy tay chơi" cùng cô vợ thứ 3 đón cậu con trai.

65 năm kể từ khi đón người con đầu tiên, tỷ phú F1 Bernie Ecclestone một lần nữa được làm cha khi cô vợ Fabiana Flosi hạ sinh cậu con trai đầu lòng giữa hai người vào ngày 1/7.

Ở tuổi 89, Bernie trở thành cha của 4 người con. Ông vui mừng thông báo hai mẹ con đều khỏe mạnh sau ca sinh. Dù vậy, lần kết hôn thứ 3 của ông bị nhiều người hoài nghi khi cho rằng Flosi là kẻ "đào mỏ".

Bernie-Ecclestone-02

Ông trùm F1 với người vợ thứ 3 Flosi.

Cuộc hôn nhân bị hoài nghi

Bernie Ecclestone đã kết hôn với Fabiana Flosi vào năm 2012. Cô vợ Flosi từng là luật sư tại Brazil, trước khi trở thành phó chủ tịch tiếp thị chặng đua F1 tại quê nhà. Hai người lần đầu gặp nhau trong buổi họp hội đồng, sau đó tới cuối năm 2009, họ cùng nhau đến cuộc đua F1 tại Abu Dhabi (UAE).

Họ giữ mối quan hệ khá kín tiếng, tổ chức đính hôn vào tháng 4/2012 và kết hôn vào cuối năm. 8 năm sau khi về chung một mái nhà, hai người đón cậu con trai đầu lòng.

Trước khi trở thành "nửa kia" của tỷ phú F1, Flosi từng có 3 năm hẹn hò với bác sĩ nha khoa Fernando Nascimento ở quê nhà Brazil. Cô bị bạn trai tố ngoại tình sau lưng khi còn đang chung sống.

"Chúng tôi rất hạnh phúc, đã ở bên nhau 3 năm, thậm chí nói về hôn nhân và những đứa trẻ vào đầu năm. Chúng tôi nằm chung giường cho đến ngày cô ấy rời xa tôi. Cô ấy chỉ đơn giản là chạy đi, không nói bất kỳ điều gì về người kia - ông Bernie. Cô ấy chỉ lấy quần áo và rời đi. Tôi cảm thấy như cô ấy đâm sau lưng tôi", Nascimento chia sẻ với Herald Sun vào năm 2009.

"Không thể tin được điều đó. Một ông lão gần 80 tuổi, cao chưa tới 1,6 m. Làm sao có thể như vậy? Đó là trò đùa thật sự", Nascimento bày tỏ khi nghe tin về bạn trai mới của Flosi.

Bernie Ecclestone là con của một gia đình đánh cá tại vùng quê London, Anh. Ông giúp công việc cho gia đình từ nhỏ, bỏ học năm 16 tuổi nhưng rất thông minh và không ngừng theo đuổi giấc mơ ngồi sau tay lái.

Bernie-Ecclestone-03

Flosi luôn đi cùng Bernie tới các sự kiện F1.

Trước khi trở thành tỷ phú, ông khởi nghiệp với công việc kinh doanh phụ tùng xe máy, sau đó dấn bước vào sản xuất công nghệ đua xe. Năm 1971, ông tiếp quản đội đua Brabham và là bước ngoặt để thăng tiến trong bộ máy lãnh đạo Liên đoàn Ôtô thế giới và có tiếng nói trong giới F1.

Ở tuổi 89, cựu giám đốc điều hành, quản lý và kiểm soát quyền thương mại F1, Bernie sở hữu khối tài sản lên tới 4 tỷ USD. Trong khi đó, nhờ sự giúp sức của Bernie, cô vợ Flosi hiện làm việc với các đối tác, công ty đại chúng của F1.

Hai người ít khi đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân, nhưng thường xuất hiện chung trong các sự kiện. Dù vậy, nhiều bạn bè và người thân của tỷ phú F1 đều nhận định Flosi rất yêu chồng, từ chuyện gia đình đến công việc, khác xa với một "thợ đào vàng".

Tình trường kín tiếng nhưng đầy đổ vỡ

Trước khi kết hôn với Flosi, Bernie đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, cùng một mối tình dài. Cuộc hôn nhân đầu tiên diễn ra ngắn ngủi nhưng kín tiếng nhất. Bernie và Ivy Bamford kết hôn vào năm 1952 và có với nhau cô con gái sinh năm 1955. Dù vậy, truyền thông đều không biết mặt người vợ và cô con gái đầu lòng.

Sự riêng tư của gia đình đầu tiên được Bernie giữ kín đáng kinh ngạc, thậm chí không có thông tin về lúc 2 người ly hôn. Sau đó, ông có mối quan hệ 17 năm với Tuana Tan, một người Singapore. Năm 1984, ông chia tay Tan và kết hôn với người mẫu Slavica Radic, sau khi cô mang thai.

Truyền thông gọi đây là "cặp đũa lệch" cả về tuổi tác lẫn chiều cao. Slavica 24 tuổi, cao 1,88 m trong khi Bernie 51 tuổi và chỉ cao 1,59 m. Người mẫu Croatia gắn liền với Bernie trong giai đoạn đỉnh cao của ông. Họ có 2 người con gái, Tamara và Petra. Ông trùm F1, với những ảnh hưởng lớn, nhanh chóng biến 2 cô con gái trở thành triệu phú mà không cần tốn nhiều sức.

Bernie-Ecclestone-04

Cặp đũa lệch giữa Bernie và Slavica.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của 2 người, với hai cô con gái xinh xắn, kết thúc vào tháng 3/2009. Sau 25 năm chung sống, cặp đôi quyết định ly hôn. Tuy nhiên, việc ly hôn không hề đơn giản khi Slavica đòi bồi thường 4 tỷ USD, một số tiền kỷ lục vào lúc đó.

Vụ ly hôn khiến báo giới hao tốn nhiều giấy mực. Tuy nhiên, với đầu óc của một ông trùm, Bernie đã bí mật dàn xếp với vợ cũ. Con số cuối cùng không được công khai nhưng truyền thông dự đoán khoảng 1,5 tỷ USD.

Bernie luôn yêu hết mình với các cuộc tình. Tuy nhiên, ông thường bị chỉ trích vì thói nói xấu người đẹp, luôn cho rằng phụ nữ giống như bù nhìn hoặc vật trang trí trong nhà. Nhiều người nhận định đây là lý do khiến ông trải qua nhiều cuộc tình trường đổ bể.

Tiến Đạt - Zing.vn | 18:04 02/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục