'Ông trùm' Ecclestone nói không với Youtube

13:39 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nói với báo chí, ‘ông trùm’ làng đua xe Công thức 1 (F1) Bernie Ecclestone khẳng định rõ lập trường nói không về việc phát sóng giải đua xe hấp dẫn này lên kênh Youtube.

Bernie Ecclestone: Nói không với Youtube

Song, vị giám đốc điều hành làng F1 nhận thức rõ viễn cảnh sẽ tới ngày môn thể thao này được phát triển mạnh mẽ thông qua lĩnh vực Internet, dù lúc này ông cương quyết phản đối kế hoạch tường thuật trực tiếp giải F1 trên Toutube.

Theo Forbes, những kế hoạch đưa giải F1 tiến một bước sang lĩnh vực truyền thông số đang được tiến hành, khi bắt đầu có nhiều bộ phận phát triển các website, ứng dụng và cả trải nghiệm trên Twitter và Facebook thực thi công việc.

Dù vậy, cây bút chuyên viết về F1 lại cho biết, giải đua xe này ‘sẽ không bao giờ được đăng tải trên Youtube, bởi điều này có thể chiếm lĩnh những bản quyền truyền hình.

Đồng quan điểm, phóng viên khi hỏi giám đốc điều hành Bernie Ecclestone về quan điểm có phát sóng giải F1 lên Youtube hay không, thì người đàn ông quyền lực 84 tuồi này nói thẳng: “Không đời nào”.

Marissa Pace, giám đốc truyền thông số của Bernie Ecclestone, cho biết chỉ có những video là nội dung quay cảnh đằng sau hậu trường như các buổi phóng viên mới được phát trên Youtube.

‘Ông trùm’ Ecclestone giải thích: “Khi phóng viên phỏng vấn một ai đó, chúng ta nên quay phim lại và đăng trên Youtube. Lý do vì chúng không hại bất kỳ ai. Điều đó cũng rất tốt và thú vị nữa bởi nó thực tế”.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục