'Ông trùm' Ecclestone muốn cứu chặng đua Đức

11:34 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - 'Ông trùm' làng đua xe Công thức 1 (F1) Bernie Ecclestone hy vọng sẽ giữ lại chặng đua German Grand Prix (Đức) ở mùa giải năm nay, bất chấp những khó khăn tài chính tại đây.

'Ông trùm' Ecclestone muốn cứu chặng đua Đức

Tương lai của chặng đua German Grand Prix đang bị đặt báo động. Việc lượng khán giả tới sân thấp và khó khăn tài chính gặp phải khiến nước Đức không thể tổ chức một trong 19 chặng đua ở mùa 2015. Hiện tại, giám đốc điều hành Bernie Ecclestone cũng cho biết chưa hề có một bản hợp đồng nào giữa giải F1 và hai trường đua ở Hockenheim và Nurburgring được ký kết.

Dù vậy, ông Bernie Ecclestone cho biết đang nỗ lực để có thể 'cứu sống' chặng đua này. "Chỉ có Chúa mới biết chuyện sẽ ra sao. Khán giả ở Đức thật tệ hại làm sao. Tôi chẳng hiểu tại sao lại như thế. Họ có một hãng xe nổi tiếng, những nhà vô địch và Sebastian Vettel lừng danh với 4 lần vô địch thế giới.

Song, họ lại không thể bán đủ số vé sao cho hiệu quả. Lúc này, tôi đang từng bước giúp đỡ họ. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ chặng đua nước Đức, nhưng không thể đảm bảo trước chuyện gì", GĐĐH Bernie Ecclestone cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục