Ông Trời ra tay "cứu" Nadal ở tứ kết Roland Garros

13:59 Thứ năm 07/06/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal lại một lần nữa nhận được "sự trợ giúp" từ ông Trời khi đối đầu Diego Schwartzman ở tứ kết Roland Garros.

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, Diego Schwartzman nhập cuộc đầy tự tin mặc cho đối thủ là tay vợt số 1 thế giới. Sự chủ động kết hợp chiến thuật hợp lý đến từ tay vợt người Argentina khiến Rafael Nadal gặp rất nhiều khó khăn.

nadal

 Nadal bừng tỉnh sau cơn mưa bất chợt.

Sau hai lần bị đòi break nhanh chóng, Schwartzman một lần nữa vượt lên dẫn trước 5-4 để rồi dứt điểm set 1 ở màn giao bóng sau đó. Được biết, đây là lần đầu tiên Nadal để thua một set đấu ở Roland Garros kể từ sau thất bại 0-3 trước Novak Djokovic hồi năm 2015.

Đến set 2, Schwartzman tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 2 lần bẻ break, qua đó vươn lên dẫn 3-2. Đúng lúc này, trời đổ cơn mưa và trận đấu buộc phải tạm hoãn. Sau khi trở lại, "vua đất nện" vùng lên mạnh mẽ để rồi ngược dòng dẫn 5-3. Tuy nhiên, do cơn mưa ngày càng nặng hạt nên BTC đã quyết định dời trận đấu sang hôm sau.

Trước đó, Nadal từng được ông Trời "giúp sức" trong trận chung kết Rome Masters, khi cơn mưa bất chợt giúp tay vợt người Tây Ban Nha lội ngược dòng thắng 6 -1, 1-6 và 6-3 trước Alexander Zverev.

Bảo Bảo | 13:09 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục