Ông Trần Anh Tú nhận thêm chức vụ mới tại VPF

10:45 Thứ ba 12/12/2017

Sáng hôm qua (12/12) tại trụ sở Công ty VPF, HĐQT Công ty VPF khóa III đã họp phiên thứ 2. Tại buổi làm việc, các thành viên HĐQT đã bàn về định hướng phát triển và các kế hoạch hoạt động của Công ty VPF trong thời gian tới.

Trong buổi họp, nội dung quan trọng nhất được quyết định đó là việc ai sẽ ngồi vào chiếc ghế Tổng giám đốc VPF. Với 100% lá phiếu đồng tình, tân chủ tịch HĐQT VPF ông Trần Anh Tú đã được bầu vào vị trí quan trọng này.

 - Bóng Đá

 Ông Trần Anh Tú (phải) sẽ kiêm nhiệm 2 chức vụ quan trọng nhất tại VPF.

Như vậy, ông Trần Anh Tú sẽ kiêm nhiệm 2 chức vụ Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc VPF trong nhiệm kì 2017 – 2020. Ngoài ra, ông Nguyễn Minh Ngọc tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc VPF phụ trách chuyên môn. Nguyên Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng cũng được HĐQT thuyết phục ở lại và làm việc với một cương vị mới. Tuy nhiên, điều này phải có được sự đồng thuận của cơ quan chủ quản của ông Chóng là Tổng công ty Đầu tư & Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC).

Trong 3 năm làm việc ở vị trí Tổng giám đốc, ông Cao Văn Chóng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của VPF và V.League đặc biệt ở khía cạnh truyền thông. Ông Chóng đã nâng cao hình ảnh giải đấu, có nhiều sáng kiến trong tổ chức và quảng bá V-League, đặc biệt là việc trực tiếp 100% các trận thi đấu trên mạng xã hội, tạo điều kiện cho tất cả những người quan tâm có thể theo dõi các trận đấu một cách thuận tiện nhất.  

 - Bóng Đá

 Ông Cao Văn Chóng.

Chia sẻ với báo giới, ông Cao Văn Chóng tiết lộ: “Tôi được Hội đồng quản trị mời tiếp tục công tác tại VPF ở vai trò mới nhưng do còn phải trải qua một số thủ tục hành chính nên tôi chưa thể đưa ra câu trả lời cụ thể về kế hoạch cá nhân vào lúc này, rất mong các bạn hết sức thông cảm.”

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:08 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục