'Ông ta là thiên tài và có thể dẫn dắt Man Utd'

19:13 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV QPR, Ian Holloway tin rằng Marcelo Bielsa hoàn toàn đủ khả năng để dẫn dắt Manchester United.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí tạm quyền. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ đến khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đang trong quá trình tìm ra người phù hợp nhất để tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Chia sẻ về điều này, Ian Holloway cho rằng Marcelo Bielsa là HLV có thê đảm nhiệm công việc ở M.U.

Bielsa là thiên tài và có thể dẫn dắt M.U - Bóng Đá

 

"Ông ấy là một thiên tài, và điều này tôi đã nói từ trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Tôi không thể chờ đợi cuộc đua giữa Frank Lampard, người mới bắt đầu công việc huấn luyện, và Marcelo Bielsa, người có khả năng dẫn dắt Manchester United", cựu thuyền trưởng QPR cho biết.

"Tôi nghĩ rằng ông ấy đang tạo ra hướng đi mới cho Leeds United. Bạn chỉ cần chi một số tiền nhất định để nâng cấp đội hình, rồi sau đó sẽ sớm trở thành một đội bóng lớn trong tương lai", Ian Holloway nói thêm.

Đội chủ sân Ellland Road đang thăng hoa tại Championship dưới thời HLV Marcelo Bielsa. Sau 27 trận đấu, Leeds United đang có được 54 điểm và dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina phải nhận khá nhiều lời chỉ trích khi đã cử người do thám buổi "tập kín" của Derby County. Trong cuộc đối đầu sau đó, đội bóng của Frank Lampard đã phải chịu thất bại 0-2 trước Leeds United.

Kha Võ | 19:10 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục