'Ông ta là bậc thầy ở các trận đánh lớn'

19:54 Thứ tư 17/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jamie Carragher đánh giá rất cao "Người đặc biệt" trước cuộc đối đầu với Chelsea.

Sau loạt trận thi đấu quốc tế, Manchester United sắp bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải, khởi đầu là trận đấu với The Blues trên sân Stamford Bridge vào ngày 20/10. Chỉ 4 ngày sau đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón Juventus ở loạt trận thứ 3, bảng H Champions League.

Khoảng nghỉ 11 ngày đã giúp Jose Mourinho và các học trò tạm thời vượt qua áp lực. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ "nóng" trở lại nếu Quỷ đỏ có kết quả không tốt trước Chelsea. Mặc dù vậy, Jamie Carragher tin trận thắng Newcastle United sẽ là liều thuốc tinh thần lớn cho M.U.

Mourinho là bậc thầy trong các trận đánh lớn - Jamie Carragher - Bóng Đá

 Jose Mourinho vẫn được đánh giá cao khi đối đầu với các ông lớn.

"Mọi thứ cứ được đăng tải liên tục trên báo chí, đó thực sự là vấn đề lớn. Loạt trận thi đấu quốc tế giúp mọi thứ lắng xuống nhưng hứa hẹn sẽ được đào bới trở lại, không còn nghi ngờ gì nữa. Đó là trận đấu lớn đầu tiên với một đội trong top 6 của Manchester United", cựu cầu thủ Liverpool cho biết.

"Lý do ông ấy đồng ý dẫn dắt họ là vì những trận cầu như thế, Jose Mourinho là bậc thầy trong suốt sự nghiệp của mình. Thật tốt khi họ bước vào kì nghỉ với 3 điểm có được. Tuyệt vời hơn khi bàn thắng ở phúc cuối đã mang lại chiến thắng cho M.U", Jamie Carragher nói thêm.

Quỷ đỏ mới chỉ có được 13 điểm sau 8 vòng đấu và đang tạm xếp thứ 8 trên BXH Premier League. Trong khi đó, Chelsea đang tạo nên cuộc đua gay gắt ở top đầu khi có cùng 20 điểm với Manchester City và Liverpool.

Kha Võ | 19:15 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục