"Ông ta không bao giờ xứng đáng làm huấn luyện viên ĐT Thái Lan"

21:01 Thứ hai 14/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Tristan Do đã có một cuộc phỏng vấn với kênh Fox Sports và anh chia sẻ rất nhiều điều liên quan đến cựu thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan, Milovan Rajevac.

Tại vòng chung kết giải vô địch Đông Nam Á 2018, Tristan Do không được chiến lược gia gốc Nam Tư triệu tập mà thay vào đó là Philip Roller, cầu thủ được các cổ động viên Việt Nam rất ấn tượng bởi ngoại hình rất giống với chàng ca sĩ Hoa Vinh trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Thái Lan đã thất bại trước Malaysia ở vòng bán kết, và sau trận thua muối mặt ở ngày ra quân tại Asian Cup 2019, Milovan Rajevac đã chính thức bị liên đoàn bóng đá xứ chùa vàng sa thải. Sau đó Sirisak Yodyadthai được đôn lên làm huấn luyện viên tạm quyền.

Và bây giờ, Tristan Do, một thành viên của ĐTQG Thái Lan tham dự giải đấu lớn nhất châu lục đã có những lời chia sẻ về vụ việc, anh nói: "Tôi muốn ca ngợi Liên đoàn vì quyết định đó... Bởi vì họ thật dũng cảm khi sa thải Rajevac vào thời điểm giải đấu đang diễn ra. Nó không hề dễ dàng nhưng thực sự là quyết định tốt nhất. Ông ta không bao giờ xứng đáng làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan".

Sao gốc Việt gây sốc nặng:

 Tristan Do thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình.

Không biết lý do vì sao mà hậu vệ gốc Việt lại có những lời nhận xét tương đối nặng nề như vậy, nhưng quả thực việc sa thải Rajevac đã mang đến một bầu không khí tích cực hơn cho cựu vương Đông Nam Á. Họ ngay lập tức đứng dậy sau thất bại và có được chiến thắng tối thiểu trước Bahrain.

Vũ Quang Toản | 20:40 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục