"Ông ta điên cuồng kích động các CĐV, khuyến khích học trò đá xấu"

20:53 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của cựu danh thủ Peter Crouch về cuộc đấu vừa qua giữa Liverpool và Atletico Madrid.

Premier League mới bước sang vòng 27 thế nhưng cuộc chiến giành ngôi vương mùa này có lẽ đã ngã ngũ với thắng lợi gần như chắc chắn sẽ nằm trong tay Liverpool. Dù vậy tại Champions League, họ đang khiến các cổ động viên nhà lo lắng thật sự sau trận thua trên đất khách trước Atletico Madrid.

Song song với cảm giác lo lắng về viễn cảnh bị loại, NHM The Kop hoàn toàn có lý do để tức giận với những chiêu trò có thể nói là không đẹp của đại diện Tây Ban Nha trong trận đấu này. Như đã biết, thậm chí chính HLV Jurgen Klopp cũng đã có những phản ứng về vấn đề này, và theo cựu danh thủ Peter Crouch, những phản ứng đó là hoàn toàn bình thường.

Liverpool praised for response to Diego Simeone ‘antics’ in Champions League defeat - Bóng Đá

Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn trước Atletico Madrid.

"Sẽ là rất đáng khen nếu như Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool có thể không phản ứng gì trước những hành động của Diego Simeone tại Wanda Metropolitano."

"Nếu tôi được thi đấu trận đấu đó, sẽ thật khó để tôi có thể im lặng không nói gì về ông ta. Simeone như một tay nhạc trưởng điên cuồng kích động các fan Atletico và khuyến khích các cầu thủ của mình chơi xấu."

"Tôi đã thấy Virgil van Dijk và Andrew Robertson nói với nhau rằng họ bị sốc khi thấy Atletico ăn mừng sau trận đấu." - Crouch chia sẻ trên Daily Mail.

Xem Fabinho tập luyện cùng các đồng đội:

Anh Tú | 20:23 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục