Ông Phạm Nhật Vũ được Barcelona tặng áo thi đấu

19:36 Thứ ba 31/01/2012

Chiều qua (30/1) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng dự án đào tạo bóng đá trẻ em Việt Nam với FC Barcelona tại trụ sở VFF.

Vào15h chiều qua (30/1), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ khai trương dự án phát triển bóng đá cộng đồng do Liên đoàn bóng đá Việt Nam bảo trợ và được Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam phối hợp triển khai.

Dự án này được báo Bóng Đá bảo trợ truyền thông và Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) tài trợ chính thức.

Lễ ký kết dự án.

Dự án ra đời với mục đích mang cho trẻ em Việt Nam cơ hội để trải nghiệm phương thức tập luyện của các huấn luyện viên được đào tạo từ FC Barcelona.

Dự kiến trong tháng 6/2012 sẽ diễn ra Trại hè Bóng đá Cộng đồng Việt Nam tại Hà Nội, dành cho các em học sinh từ 6 đến 14 tuổi. Tại đây, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm triết lý đào tạo bóng đá của Barca với giáo trình giống như Messi, Iniesta hay Xavi đã từng trải qua.

Trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm triết lý đào tạo bóng đá của Barca.

Mỗi khóa học kéo dài một tuần và được tổ chức mỗi ngày cho 2 nhóm dưới sự dẫn dắt của các HLV đến từ FC Barcelona. Kết thúc khóa học, các em sẽ nhận được Chứng chỉ của học viện FC Barcelona.

Theo kế hoạch, trong 3 năm liền triển khai tại Việt Nam, “Chương trình Bóng đá Cộng đồng” sẽ mang đến cho thanh thiếu niên và thiếu nhi Việt Nam những kĩ năng đào tạo và phương pháp huấn luyện chuyên biệt của CLB Barcelona, đội bóng có lối chơi quyến rũ và thành công bậc nhất hiện nay.

Ông Phạm Nhật Vũ nhận áo thi đấu từ đại diện của Barca.

Ông Marce Xavi, Giám đốc chương trình bóng đá cộng đồng của CLB Barcelona rất vui mừng khi Việt Nam tham gia chương trình. Ông cũng tin tưởng rằng các em nhỏ Việt Nam sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các HLV bóng đá của CLB Barcelona.

Giám đốc chương trình là ông Nguyễn Lân Trung, người đã kết nối bóng đá Việt Nam với FC Barcelona.

Cũng tại buổi lễ, ông Xavi đã trao tặng ông Phạm Nhật Vũ, Chủ tịch HĐQT AVG áo thi đấu của CLB.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục