"Ông Park đang giấu bài với Công Phượng"

20:29 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia kỳ cựu - Lê Thụy Hải tin rằng HLV Park Hang Seo đang giấu đi những quân bài tốt nhất trong giai đoạn đầu của trận đấu với UAE.

Theo công bố cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ sử dụng đội hình 3-4-3 quen thuộc để tiếp đón đại diện đến từ Tây Á ở lượt trận vòng loại World Cup bảng G khu vực châu Á.

Trong sơ đồ này, 3 ngôi sao được chiến lược gia người Hàn lựa chọn trên hàng công gồm Văn Toàn, Tiến Linh và Quang Hải, đồng nghĩa việc Công Phượng sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Là người từng dự đoán Công Phượng sẽ là chìa khóa mang về chiến thắng cho Việt Nam trước UEA trước đây, khi chứng kiến quyết định của HLV Park Hang Seo, ông Lê Thụy Hải đã chia sẻ trên Saostar rằng:

 HLV Park Hang Seo đang "để dành" Công Phượng?

“Tôi nghĩ điều này nằm trong toan tính của HLV Park Hang Seo. Có hai lý do để Công Phượng không có tên trong đội hình tuyển Việt Nam và UAE ngay từ đầu."

"Thứ nhất, HLV Park Hang Seo muốn có một trung phong thực sự để lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam không bị bắt bài, cũng như tận dụng các pha không chiến. Tiến Linh là cầu thủ nhanh, đánh đầu tốt. Ông Park có thể phân tích được trận thua của UAE trước Thái Lan, trong đó có bàn thua từ một pha đánh đầu."

"Thứ hai, HLV Park Hang Seo sẽ dùng Công Phượng ở hiệp 2 để tạo bất ngờ cho đối thủ, hoặc tận dụng thời điểm đội bạn không còn được sự sung mãn nhất về thể lực. Lúc đó, tốc độ và sức mạnh giảm thì hàng thủ của UAE sẽ xoay sở chậm, đó là cơ hội để Công Phượng phát huy sự hiệu quả cao nhất."

"Công Phượng dự bị là ý đồ rất rõ ràng của HLV Park Hang Seo toan tính trước UAE. Tôi chúc tuyển Việt Nam sẽ có được kết quả tốt nhất trong trận đấu với UAE.”

Kỳ Anh | 19:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục