Ông lớn Nam Mỹ làm việc dứt khoát, quyết mua đứt mục tiêu của Chelsea

15:40 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnFlamengo được cho đang nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Gabigol của Inter Milan.

Gabriel Barbosa là một cầu thủ rất triển vọng của lò đào tạo Santos, anh chơi ấn tượng ở giải vô địch Brazil và được Inter Milan chiêu mộ năm 2016. Tuy vậy khi sang châu Âu thi đấu, anh chỉ được ra sân 9 trận ở Serie A trong mùa giải đầu tiên, ghi đúng 1 bàn thắng và liên tục bị gửi đi cho mượn ngay 1 năm sau đó.

Flamengo close in on Gabigol - Bóng Đá

 Chân sút trẻ thể hiện vô cùng ấn tượng ở quê nhà.

Đầu năm 2018, Santos mượn lại ngôi sao trẻ của mình. Sang đầu năm 2019, đến lượt Flamengo mượn người. Trở lại Nam Mỹ, chân sút này như tìm lại được cảm hứng chơi bóng, đã ghi đến 43 bàn sau 59 trận ra sân cho Flamengo. Hồi năm ngoái, chính tiền đạo 23 tuổi đã lập một cú đúp trong 3 phút cuối ở trận chung kết Copa Libertadores, trực tiếp giúp Flamengo đánh bại nhà đương kim vô địch River Plate để lên ngôi vô địch Nam Mỹ.

Phong độ đó khiến cầu thủ trẻ nhận được sự chú ý từ hàng loạt đội bóng lớn. Manchester United, Liverpool và đặc biệt là Chelsea, được cho đều muốn mang Gabriel Barbosa trở lại châu Âu. Tuy nhiên theo Sky Sport Italia, Flamengo đang nỗ lực thuyết phục Inter Milan để mua đứt Barbosa.

Trang này cho biết CLB Brazil đã đề nghị với Inter mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro kèm 3 triệu phụ phí, thêm vào đó, Nerrazuri sẽ nhận thêm 20% số tiền từ thương vụ tiếp theo của Gabriel. Về phía tiền đạo trẻ, anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB.

Những bàn thắng đẹp của Barbosa trong màu áo Santos: 

Hoài Thu | 14:42 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục