Ông lớn La Liga vào cuộc, âm mưu đưa Kepa hồi hương

20:54 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Chelsea đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ một đội bóng Tây Ban Nha.

 

Tài năng của Kepa

Trong trận đấu giữa Chelsea và Manchester City vào rạng sáng nay, cá nhân thủ môn Kepa Arrizabalaga đã thể hiện một màn trình diễn khá ấn tượng khi liên tục có những tình huống cứu thua xuất thần.

Điều này khiến người hâm mộ tạm quên đi hình ảnh vô cùng thất thường của anh trước khi mùa giải tạm hoãn, nhưng về phía ban lãnh đạo The Blues, họ vẫn chưa từ bỏ ý định thay thế người gác đền ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Lampard gives kepa 9 matches - Bóng Đá

 Kepa đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Chelsea.

Thượng tầng Chelsea cho rằng, phong độ thất thường của Kepa đã trực tiếp ảnh hưởng đến kế hoạch mà HLV Lampard đề ra, thậm chí có thể khiến CLB gặp nhiều trận thua không đáng có ở chiến dịch mới. Do vậy họ muốn tìm kiếm một thủ môn ổn định hơn, sau đó tống khứ ngôi sao người Tây Ban Nha khỏi Stamford Bridge.

Trước động thái vừa rồi của Chelsea, đã có rất nhiều đối tác muốn liên hệ với họ để bàn về việc chiêu mộ Kepa, và Valencia là một trong những cái tên đáng chú ý.

Đại diện đến từ La Liga muốn mang về Mestalla một sự thay thế xứng đáng cho Jasper Cillessen, người được cho là muốn chia tay CLB vào mùa hè này. Vì thế, theo nguồn tin từ Marca, họ đang cân nhắc lời đề nghị mượn Kepa với thời hạn hai năm.

Trường Sơn | 19:56 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục