Ông lớn La Liga dẫn đầu cuộc đua giành "Cậu bé vàng" Nhật Bản

10:26 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Nhật Bản đang nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng.

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã mang về ngôi sao trẻ Takefusa Kubo từ CLB Tokyo. Trong giai đoạn đào tạo trẻ, Kubo có nhiều năm tập luyện ở Học viện Barcelona và gây ấn tượng mạnh ở đây. Tuy nhiên điều luật liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ vị thành niên của FIFA khiến anh phải quay lại Nhật thi đấu.

Trong lần trở lại Tây Ban Nha này, tưởng chừng Takefusa Kubo sẽ được Los Blancos xếp thi đấu cho đội dự bị ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên ngay sau đó, anh được Real gửi đến Mallorca dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 19 tuổi thi đấu ấn tượng, đã ghi 4 bàn và có 5 kiến tạo sau 36 lần cho đội chủ sân Visit Mallorca, được bình chọn vào top 100 Cậu bé vàng 2020.

Ông lớn La Liga dẫn đầu cuộc đua giành

 Kubo vừa có mùa giải ấn tượng ở La Liga.

Phong độ đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Theo kênh Onda Cero, Sevilla đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Kubo. Sevilla cũng xác định chỉ có thể mượn người chứ chưa thể mua đứt, đã tiến hành đàm phán với Real Madrid về chi phí và thời gian mượn cầu thủ.

Sevilla hy vọng có thể mượn Kubo nhiều hơn 1 mùa giải, hợp đồng kèm điều khoản mua đứt và điều khoản mua lại người cho Real Madrid. Mùa giải này, Sevilla kết thúc La Liga ở vị trí thứ tư và sẽ đá Champions League mùa tới.

Những bàn thắng đẹp của Kubo ở La Masia:

 
Thanh Vũ | 09:56 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục