Ông lớn chú ý, bước ngoặt vụ Timo Werner xuất hiện

22:24 Thứ hai 23/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnPhía RB Leipzig vừa cập nhật thông tin chuyển nhượng liên quan tới Timo Werner.

Timo Werner trong màu áo RB Leipzig

Trước khi giải VĐQG hàng đầu nước Đức, Bundesliga phải hoãn do đại dịch Covid-19 bùng phát, Timo Werner đã ghi tới 21 bàn thắng sau 25 trận. Phong độ chói sáng đó giúp Timo Werner nhanh chóng được hàng loạt đội bóng châu Âu săn đón.

Theo đó, cả Man United, Chelsea và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của Timo Werner. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, Timo Werner có khả năng sẽ chia tay RB Leipzig ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

RB Leipzig chief’s Timo Werner transfer hint to disappoint Chelsea and Liverpool - Bóng Đá

 Timo Werner được khá nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa thể kiểm soát, nền kinh tế cũng như mọi giải đấu đều bị ảnh hưởng không nhỏ, kết hợp với việc hợp đồng của Timo Werner kéo dài đến năm 2023, theo Giám đốc thể thao Markus Krosche thì Timo Werner có thể sẽ không đi đâu cả.

Cụ thể, Markus Krosche chia sẻ trên tờ Sport1 rằng: "Rõ ràng Timo Werner đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác nhau vì màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy với hàng tá bàn thắng và kiến tạo.

Nhưng nước Anh cũng có những vấn đề tương tự như Đức. Cuộc khủng hoảng không chỉ ảnh hưởng đến một giải đấu, mà còn tác động tới toàn cầu và chúng ta không thể nói rằng, mọi chuyện sẽ cứ tiếp diễn như thế trong 6 tháng nữa."

Tiểu Lam | 21:30 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục