Ông Kim Jong-un là 'fan ruột' của Quỷ Đỏ

14:10 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin độc quyền từ The Sun, Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un là một "fan cứng" của Manchester United.

Theo The Sun, thông tin này đã được tiết lộ bởi thượng nghị sĩ Ý - Antonio Razzi, người được cho là có mối quan hệ gần gũi với Kim Jong-un. Theo Razzi, nhà lãnh đạo của CHDCND Triều Tiên rất thích bề dày lịch sử và truyền thống về một lối chơi cống hiến của Quỷ Đỏ.

Ông Kim Jong-un là 'fan ruột' của Quỷ Đỏ - Bóng Đá

 

Cũng theo The Sun, ông Kim hiện cũng đang ấp ủ những dự định tới Anh để dự khán một vài trận của Man Utd trong thời gian tới. Tuy nhiên vấn đề này hẳn không  đơn giản, khi lịch trình làm việc của ông Kim thời điểm này là rất bận, và không loại trừ cả các yếu tố chính trị, ngoại giao giữa 2 quốc gia.

Về phía Razzi, ông cũng chia sẻ thêm rằng thời còn du học ở Thụy Sĩ, ông Kim được cho là thường xuyên đến Ý dự khán những trận đấu tại sân San Siro, sân nhà của 2 CLB AC Milan và Inter Milan.

Không chỉ ở đó, ông Kim cũng vẫn đang ấp ủ ước mơ đưa các cầu thủ Triều Tiên vươn mình ra những sân chơi lớn của thế giới. Theo Razzi, ông Kim cũng rất tự tin với sự phát triển hiện tại của bóng đá Triều Tiên và hứa hẹn các cầu thủ nước này sẽ sớm xuất hiện ở các giải đấu lớn như Premier League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:10 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục