“Ông kẹ” Tony Ferguson sẽ sớm trở lại lồng bát giác

14:10 Thứ năm 18/04/2019

Sau những biến cố vướng phải vì cáo buộc bạo hành vợ hồi đầu năm 2019. Nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC, Tony Ferguson nếu nhận được sự tin tưởng, anh sẽ sớm được trở lại lồng sắt để tranh chiếc đai vô địch với Khabib.

Lần gần đây nhất “ông kẹ” Tony Ferguson thì đấu trở lại vào tháng 10 năm 2018. Sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương trong trận đấu tại UFC 223 với Khabib Nurmagomedov, Ferguson đã có trận thượng đài với Anthony Pettis. Trong trận đấu đó nhà cựu vô địch hạng nhẹ đã có một chiến thắng TKO sau khi Pettis bị gãy tay. Tuy nhiên, sau đó anh lại dính phải những biến cố bạo hành gia đình, vụ việc này làm cho người hâm mộ cũng như từ phía UFC mất lòng tin từ anh.

ufc-1

 

Nhưng mới đây Tony Ferguson đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter có nội dung “Tôi đã được nhận một trận đấu vào tuần trước, trước khi bắt đầu UFC 236, đoán xem đó là ai nào, hãy mang người đó đến đây”. Những hành động này của Ferguson cho thấy anh đang dần lấy lại lòng tin từ phía chủ tịch UFC và trong thời gian tới rất có thể anh sẽ trở lại.

ufc-2

 

Chủ tịch UFC Dana White đã nói rằng các bác sĩ y tế sẽ phải kiểm tra Ferguson thật kỹ lưỡng trước khi anh trở lại lồng bát giác. Trước đó vào tháng 3/2019 vợ anh đã gửi đơn lên tòa án xin lệnh cách li sau khi tố cáo anh có hành vi bạo lực gia đình, phía UFC từng trả lời Ferguson sẽ cần thêm thời gian để giải quyết vấn đề gia đình của mình trước khi trở lại lồng sắc và có lẽ đây là thời điểm mà anh đã sẵn sàng để trở lại.

ufc-3

 

Người hâm mộ đang đoán già đoán non đối thủ của Ferguson sẽ là ai, một số nghĩ đó là Conor McGregor, trong khi đó một số khác lại cho rằng là Justin Gaethje, cả hai đều là những đối thủ được cho là nặng kí nhất ở giải hạng nhẹ. Tuy nhiên, lúc này không có gì là chính xác, chúng ta cần phải chờ đợi những thông báo từ phía UFC.

Hải Dương | 12:17 18/04/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục