Ông Hải "lơ": VFF và VPF phải làm rõ phát ngôn của bầu Đức là đúng hay sai

16:27 Thứ hai 08/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải mới đây đã có những chia sẻ xung quanh phát ngôn của bầu Đức về việc 1 ông chủ nắm đến 5 đội bóng tại V-League.

Trong những ngày qua, bầu Đức đã khiến dư luận bóng đá Việt Nam sục sôi với những phát ngôn rất thẳng thắn về việc cho cầu thủ xuất ngoại và cả bức tranh thế lực tại V-League. NHM rất quan tâm và suy ngẫm từ những phát biểu này vì từ lâu, vị Chủ tịch của HAGL luôn là người hết lòng vì bóng đá nước nhà và có sự am hiểu sâu sắc.

Ông Hải

 Bầu Đức không tin TP.HCM có thể vô địch V-League vì có đến 5 CLB khác sẽ đứng về 1 phe và ngăn bước họ.

Theo đó, tại buổi ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truidense vào ngày 05/07 vừa qua, ông bầu gốc Bình Định đã có những chia sẻ về V-League: "TP.HCM vô địch ư, các anh có nằm mơ cũng khó, một mình họ sao đá lại 5 đội bóng kia, không bao giờ có chuyện đó. Thử hỏi, trên thế giới này làm gì có chuyện 1 người đánh lại 5 người, mà 1 người thắng được không, chỉ tôi xem thử." 

Từ phát ngôn này của bầu Đức, HLV Lê Thuỵ Hải cũng có những nhận định: "Tôi đã nghe về vấn đề này từ rất lâu. Và với chức năng và thẩm quyền của mình, tôi nghĩ VPF và VFF phải cùng nhau tìm ra nguyên nhân, trả lời cho dư luận một cách rõ ràng về phát biểu của bầu Đức.

Khán giả, NHM không chỉ là người bỏ tiền mua vé, họ còn là người quyết định sự sinh tồn của bóng đá. FIFA chỉ cho phép 1 ông chủ 1 đội bóng, không được tài trợ cho các đội bóng khác cùng giải là hoàn toàn có lý do. Họ hướng đến một giải đấu cạnh tranh và không bị chi phối quá nhiều.

Vì vậy, qua sự việc này VPF và VFF cần trả lời cho dư luận, cho khán giả, cần làm rõ chứ, nếu không sẽ mất niềm tin."

Đăng Huy | 16:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục