Ông Hải "lơ": U23 Việt Nam hiện tại thiếu 1 ngôi sao như cậu ấy

18:49 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra điều thiếu sót của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trên con đường cạnh tranh tấm vé dự vòng Tứ kết sau khi mới sở hữu 2 điểm sau 2 lượt trận. Điều Rồng vàng cần làm chính là giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên và mong cuộc đối đầu giữa UAE và Jordan có kết quả thắng thua.

Ông Hải

 U23 Việt Nam đối mặt với nhiều thử thách trước trận đấu gặp U23 Triều Tiên.

Một trong vấn đề đáng lưu tâm hiện tại với HLV Park Hang-seo là hàng công của Những ngôi sao vàng vẫn chưa khai hoả. "Chúng tôi không ghi được bàn và đó là vấn đề lớn. Tất nhiên tập thể đội đã cho thấy những điểm tích cực, cũng như những gì toàn đội chưa làm được trong trận đấu này. Nhưng rõ ràng, vấn đề lớn nhất là chúng tôi vẫn chưa thể ghi bàn ở giải đấu."

Lý giải về tình hình này, HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng U23 Việt Nam thiếu đi 1 ngôi sao có thể tạo nên sự đột biến trên hàng công. Trả lời trên SaoStar, ông Hải "lơ" nhận định: "U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay rõ ràng khác biệt về con người so với hai năm trước.

Năm 2018, chúng ta có Công Phượng, một cầu thủ có thể đột phá, giải quyết tình huống và tạo nên sự khác biệt từ những tình huống bất ngờ. Ngoài ra,Công Phượng cũng giúp cho các cầu thủ trên hàng công có thêm khoảng không chơi bóng khi thu hút hậu vệ đối phương, hoặc tạo nên các pha bóng ban bật nhanh để tạo nên các tình huống ghi bàn."

Đăng Huy | 17:51 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục