HAGL thua tan nát ở V-League, ông Hải "lơ" vẫn tiến cử 3 cầu thủ dự AFF Cup 2018

08:28 Thứ sáu 21/09/2018

Khác với lượt đi những gì diễn ra ở giai đoạn lượt về V-League 2018 đang rất tồi tệ với HAGL, bởi đội bóng phố núi thua 4 trận liên tiếp đối đầu với nguy cơ rớt hạng.

Sau 23 vòng đấu, HAGL đã tụt xuống vị trí 11/14 đội bóng tham dợ giải. Điều quan trọng hơn cả những con số tồi tệ nhất đang hướng đến họ. Bất ngờ khi HAGL đang là đội bóng có cầu thủ nhận thẻ vàng cao nhất V-League với 44 thẻ, họ cũng nhận đến 49 bàn thua sau 23 vòng đấu. Rõ ràng đây là những con số vô cùng bất lợi cho thày trò HLV Dương Minh Ninh. Nếu HAGL trắng tay ở vòng 24 gặp Nam Định, nhiều khả năng đội bóng của bầu Đức sẽ rớt hạng chứ chẳng chơi.

 - Bóng Đá

HAGL đang không có được phong độ tốt ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Nếu HAGL không kịp trở lại để cứu vớt tình thế hiện tại, nhiều gương mặt của họ trên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn. Mới đây cựu HLV Becamex Bình Dương khẳng định phong độ yếu kém của HAGL sẽ dẫn đến việc nhiều trụ cột mất suất ở ĐTQG Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. 

Ở một chiều hướng khác, nhìn vào sơ đồ và cách vận hành bộ máy của HLV Park Hang-seo ở VCK U23 châu Á, ASIAD 2018 ông Hải "lơ" khẳng định 3 cái tên trong màu áo HAGL, thầy Park chắc chắn sẽ phải dùng đến là Văn Thanh, Công Phượng và Văn Toàn: "HAGL còn nhiều em sẽ được chọn, Văn Thanh chấn thương nhưng tôi nghĩ vẫn chơi tốt. Văn Toàn thế thôi nhưng tôi nghĩ chơi được, dù thể lực chưa tốt. Dù có hơi mờ nhạt trên tuyển thời gian qua, nhưng về trung phong và có thể đá lùi xuống, thì Công Phượng vẫn được gọi thôi, chẳng còn ai nữa ở vị trí đó.Các em vẫn còn có thể được gọi lên. Tất nhiên nó còn phụ thuộc nhiều vấn đề. Xét toàn cục V.League, các em ấy chưa đến nỗi không được gọi."

 - Bóng Đá

Bộ 3 cầu thủ ông Hải "lơ" tin tưởng ở HAGL sẽ lên tuyển dự AFF Cup cuối năm nay. 

Cụ thể, tuyển Việt Nam đá trận ra quân ở AFF Cup 2018 trên sân khách, gặp đối thủ Lào (8/11). Ở lượt trận thứ 2, tuyển Việt Nam trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp Malaysia (16/11). Đây được xác định là trận đấu quan trọng nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo. Ở lượt thứ 3 (ngày 20/11), Việt Nam làm khách trên sân của Myanmar, trước khi trở về Mỹ Đình tiếp Campuchia ở trận cuối vòng bảng (24/11).

Phương Nam | 08:00 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục