Ông Hải “lơ”: Ở Việt Nam, ai chơi số 10 hay hơn Công Phượng?

02:00 Thứ tư 11/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Campuchia tối 10/10, Công Phượng đã được HLV Lê Thụy Hải giành những lời khen “có cánh” khi cho rằng, ở Việt Nam hiện nay không ai chơi vị trí số 10 tốt hơn Phượng.

Trong trận đấu cuối cùng trên cương vị quyền HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã thể hiện được những dấu ấn đậm nét của mình trong chiến thắng 5 “sao” trước ĐT Campuchia, đó là màn chia tay không thể ngọt ngào hơn của các học trò giành cho “Bố” Chung.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải khen Công Phượng hết lời.

Khác với lượt đi trên đất Campuchia, ĐT Việt Nam đã thể hiện một bộ lối chơi ấn tượng trong trận đấu này. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đó là sự lắp ghép hoàn hảo: "Rõ ràng, ở trận đấu lượt đi tại Phnom Penh, HLV Mai Đức Chung mới nắm ĐT Việt Nam được mấy ngày nên có quá ít thời gian để lắp ghép đội hình hoàn chỉnh được. Trong khi đó, các CLB ở V-League vừa trải qua quãng thời gian nghỉ hơn 2 tháng trời nên rất khó cho HLV có thể tìm ra được cầu thủ có phong độ tốt nhất được.

Hôm nay, chúng ta nên chúc mừng ĐT Việt Nam, chúc mừng HLV Mai Đức Chung với chiến thắng 5-0 trước ĐT Campuchia. HLV Mai Đức Chung đã cho thấy ông ấy biết cách lắp ghép đội hình trong thời gian rất ngắn nhưng lại có sự hoàn chỉnh phải nói là hoàn hảo.” ông Hải “lơ” cho biết.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đang là hộ công hay nhất ở Việt Nam hiện tại? Ảnh: Giang Nguyễn.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng B. Bình Dương cũng đã giành những lời khen “có cánh” cho màn thể hiện chói sáng của Công Phượng, nhà cầm quân lão làng này đánh giá cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL đang là hộ công hay nhất ở Việt Nam hiện nay: “Khi biết HLV Mai Đức Chung điền tên Công Phượng vào đội hình xuất phát, tôi chẳng có gì bất ngờ cả. Mặc dù thời gian vừa qua Công Phượng bị chỉ trích khá nhiều. Nhưng chúng ta cũng cần phải nhìn lại rằng bóng đá Việt Nam lúc này tìm được cầu thủ chơi ở vị trí số 10 hay hơn Công Phượng?

Hôm nay Công Phượng đã có nhiều tiến bộ và không cầm bóng quá nhiều nữa. Nhưng nếu cả đội tuyển Việt Nam chơi hay thì Công Phượng tự nhiên cũng phải hay. Còn bàn thắng của Công Phượng, tình huống ấy đáng lẽ cậu ấy trả bóng ngược lại cho Mạc Hồng Quân thì chắc ăn hơn. Nhưng nhìn chung màn trình diễn của Công Phượng như thế ổn rồi, có nhiều điểm sáng." HLV Lê Thụy Hải chốt lại.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 01:05 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục