Ông Hải "lơ": Nếu là thầy Park, tôi cũng sẽ không triệu tập Văn Quyết

20:42 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận định xung quanh việc HLV Park Hang-seo không triệu tập Nguyễn Văn Quyết cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang-seo đã triệu tập 27 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại lượt đấu đầi tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc tạo nên sự bất ngờ nho nhỏ khi không triệu tập tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội.

Ông Hải

 HLV Lê Thuỵ Hải ủng hộ quyết định không triệu tập Văn Quyết của HLV Park Hang-seo.

Hiện tại, Văn Quyết đang có phong độ rất tốt và đóng góp rất nhiều cho thành công chung của đội bóng thủ đô ở cả 3 đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và cả AFC Cup 2019. Tuy nhiên, với sự kiên định của mình, thầy Park vẫn không triệu tập số 10 của CLB Hà Nội.

Đồng quan điểm với chiến lược gia 60 tuổi của ĐT Việt Nam, HLV Lê Thuỵ Hải cho hay: "Cách chơi quen thuộc của đội tuyển chúng ta là phòng ngự phản công. Vì thế những bước xử lý phải thật nhanh và gọn. Tuy nhiên Văn Quyết không phải là người phù hợp với cách chơi đó.

Thế nên tôi nghĩ lấy Văn Quyết lên đội tuyển Việt Nam lúc này là rất khó và thà rằng không gọi chứ không thể triệu tập lên để ngồi dự bị. 

Nếu tôi làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi cũng làm như HLV Park Hang-seo vì không thể triệu tập Văn Quyết lên rồi xếp dự bị được. Đá ở CLB Hà Nội Quyết được cầm bóng, chơi tự do và có nhiều người phục vụ, khác với trên đội tuyển."

Đăng Huy | 17:23 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục