Ông Hải "lơ": HLV Park Hang-seo có 1 lý do để không gọi Văn Quyết

08:27 Chủ nhật 27/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận định về trường hợp Nguyễn Văn Quyết không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Sau một mùa giải thành công cùng CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Ngoài đóng góp 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, thủ quân của đội chủ sân Hàng Đẫy còn là linh hồn, là mũi giáp công nguy hiểm trên hàng công.

Ông Hải

 Văn Quyết bị thầy Park lãng quên.

Tuy nhiên, thủ quân của CLB Hà Nội vẫn tiếp tục không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Trang Fox Sports Asia nhận định: "Một điều khá bất ngờ là Văn Quyết vẫn không được HLV ĐT Việt Nam Park Hang-seo triệu tập trong loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tháng 11 sắp tới đây. Kể từ sau AFF Cup 2018, Văn Quyết không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn này và không được triệu tập từ đầu năm 2019 đến nay."

Lý giải về quyết định của thầy Park, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ trên SaoStar: "Chuyện HLV Park Hang-seo không gọi Văn Quyết là bình thường thôi. Văn Quyết không có tên ở tuyển Việt Nam thì phải có lý do. Cậu ấy không phù hợp với lối chơi của ông Park đang xây dựng. Cầu thủ hay ở CLB, Văn Quyết có thể nói như thế. Nhưng Văn Quyết không phù hợp ở ĐTQG thì HLV không gọi.

HLV Park Hang-seo đã và đang xây dựng lối chơi nhanh, tốc độ và không đá theo kiểu áp đặt lối chơi. Do vậy, Văn Quyết không phải là cầu thủ phù hợp."

Đăng Huy | 08:28 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục