Ông Hải "lơ": Đức Chinh đá chính, Việt Nam xưng vương AFF Cup 2018

08:28 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những dự đoán về những cái tên đá chính và kết quả chung cuộc của AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam đang nắm giữ nhiều lợi thế trước trận chung kết lượt về khi được chơi trên sân nhà và trong tay có 2 bàn thắng sân khách. NHM cả nước đang chờ đợi rất nhiều vào phép tính của HLV Park Hang-seo khi trận đấu tại Bukit Jalil cho thấy "Những ngôi sao vàng" cần cải thiện rất nhiều nếu muốn trở thành nhà vô địch.

Ông Hải

 HLV Lê Thuỵ Hải tin tưởng vào khả năng đá chính của Đức Chinh.

Dự đoán về gương mặt sẽ đá chính ở vị trí trung phong, HLV Lê Thuỵ Hải cho biết: "Tôi nghĩ Hà Đức Chinh vẫn sẽ đá chính ở trận đấu đêm nay. Điểm mạnh của cậu ấy chính là thể lực và sự lỳ lợm trong lối chơi - điều mà thầy Park rất cần trong cuộc đụng độ với Hổ Malay.

Ở trận này, chắc chắn những cái tên khác như Quang Hải, Văn Đức cũng sẽ xuất hiện ngay từ đầu. Tôi đoán rằng, chúng ta sẽ có bài đánh: Quang Hải chuyền bóng qua đầu hậu vệ để cho Văn Đức và Đức Chinh chạy chỗ đối mặt với thủ môn. Còn Công Phượng nên vào sau vì đối thủ còn khỏe thì khó đá.

Chúng ta nên nhập cuộc thận trọng và không được hưng phấn quá sớm. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn và giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi."

Trận chung kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay (15/12).

Đăng Huy | 07:35 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục