Ông Hải "lơ": ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước dàn cầu thủ nhập tịch của Malaysia

12:02 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Malaysia sau khi đội tuyển này liên tục nhập tịch ngoại binh.

Trước thềm trận đại chuến với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đã có những bổ sung về lực lượng với những cầu thủ nhập tịch đáng chú ý. Mới đây, Liên đoàn bóng đá nước này (FAM) đã công bố hoàn thất thủ tục cho tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và đang trong quá trình nhập tịch cho 2 cái tên khác là: Guilherme De Paula (gốc Brazil), Lee Tuck (gốc Anh).

Ông Hải

 ĐT Malaysia rầm rộ nhập tịch trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trong trường hợp FAM hoàn tất kịp trước loạt trận tháng 3 vòng loại World Cup 2022, đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe sẽ có đến 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình. Bởi lẽ, trước Liridon Krasniqi, trong thành phần của ĐT Malaysia đã có 4 cầu thủ nhập tịch là: Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), Matthew Davies, Brendan Gan (Australia), La'Vere Corbin-Ong (Anh).

Nhận định về hiện tình kể trên, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những chia sẻ trên Soha: "Nếu các đội ĐNÁ nhập tịch cầu thủ thì đa phần phải tốt hơn những con người hiện có. Vì thế cầu thủ họ đã chọn nhập tịch thì phải tốt. Mà nếu họ có chủ trương nhập tịch thì sẽ tốt hơn đội tuyển khác rất nhiều. Đó sẽ là thử thách cho cả ĐT Việt Nam.

Chúng ta mới có một Đặng Văn Lâm gốc Việt mà đã thấy cậu ấy tốt lắm rồi. Mới một ví dụ cụ thể đó cũng thấy rõ vấn đề rồi. Tất nhiên khi các nước bạn có xu thế đó, chúng ta cũng phải hòa nhập thôi vì nó là cái chung.

Theo tôi thì vấn đề nhập tịch của ĐT Malaysia là trầm trọng đấy, rất đáng lo. Tất nhiên chúng ta đang ở cái thế tốt, có điều kiện phát triển. Nhưng chuyện đối thủ nhập tịch cũng là vấn đề nghiêm trọng, không đơn giản đâu."

Đăng Huy | 11:04 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục