Ông Hải "lơ": "Đoàn Văn Hậu sang Đức thì quá tốt, nhưng tôi chỉ sợ 1 điều"

16:35 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận định xung quanh sự việc CLB Monchengladbach đưa Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm.

Những ngày gần đây, thông tin CLB Borussia Monchengladbach "tăm tia" Đoàn Văn Hậu thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Theo thông tin từ Fussballtransfer (Đức), đại diện của Bundesliga muốn tậu Văn Hậu về thay thế vị trí hậu vệ trái mà lão tướng Oscar Wendt để lại.

Ông Hải

 HLV Lê Thuỵ Hải ủng hộ việc Văn Hậu sang Đức thi đấu.

Trước sự việc này, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những chia sẻ: "Tôi rất ủng hộ việc Đoàn Văn Hậu sang châu Âu thi đấu, đặc biệt là tại một nền bóng đá phát triển như Đức. Cậu ấy có sức trẻ, thể hình tốt và đủ khả năng tranh chấp cùng các cầu thủ nước ngoài. Nếu chuyển đến Bundesliga, chắc chắn Hậu sẽ học hỏi và phát triển tài năng của mình trong một môi trường cạnh tranh, đòi hỏi ý chí, nghị lực cao.

Tuy nhiên, điều đáng lo ở đây là Hậu không dám đi, CLB Hà Nội không cho đi, hoặc không ai mời mà thôi. Vì tất cả chỉ là thông tin chưa chính thức và chưa có gì chắc chắn cả."

Về cá nhân Văn Hậu, anh cũng đã có những chia sẻ với VnExpress: "Đời cầu thủ ai cũng muốn được chơi bóng ở những giải đấu lớn. Tôi mong ước một ngày nào đó sẽ được ra nước ngoài thi đấu, và tôi vẫn đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực.

Tôi muốn được thử sức ở châu Âu. Còn nếu ở châu Á, tôi muốn đến các nền bóng đá phát triển tầm Nhật Bản, Hàn Quốc và tôi không thích sang Thái Lan."

Đăng Huy | 15:50 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục