Ông 'Hải lơ': "Công Phượng ra nước ngoài, có thành công hay không thì..."

18:05 Thứ ba 31/12/2019 | 1

HLV Lê Thụy Hải đã có những đánh giá về hành trình xuất ngoại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cách đây không lâu, câu lạc bộ TP.HCM đã đưa ra thông điệp chào mừng bản hợp đồng mới mang tên Nguyễn Công Phượng. Đây là tin không thể tuyệt vời hơn đối với người hâm mộ bóng đá thành phố mang tên Bác.

Được biết ban lãnh đạo TP.HCM đã mua lại hợp đồng của Công Phượng từ Sint Truidense. Dự kiến tiền đạo xứ Nghệ chinh chiến cùng TP.HCM đến hết tháng 6/2020. Sau đó, việc anh có tiếp tục khoác áo đội chủ sân Thống Nhất hay không phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa TP.HCM và HAGL.

Trở về sau những ngày tháng "du học" tại nước ngoài, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận xét về hành trình xuất ngoại của Công Phượng như sau trên Soha: "Theo tôi mọi thứ đều rất thiệt thòi cho Công Phượng. Nhưng khi cậu ấy đi, rõ ràng là có tiến bộ hơn rất nhiều. Đó là điều rất tốt. Còn cậu ấy đi, thành công được đến mức nào thì không thể nói, rất khó nhận định.

Công Phượng khép lại năm 2019 đáng quên bằng ánh sáng ở thành phố mang tên Bác - Bóng Đá

Công Phượng sẽ trở về Việt Nam sau khoảng thời gian thi đấu xa nhà.  

Nhưng em nào đi cũng vậy thôi, sẽ là rất tốt. Nhất là gần đây Quang Hải có nhiều đội mời đi thì tôi cũng thấy mừng. Tất nhiên tôi cũng muốn em ấy chơi thêm cho Hà Nội để trả ơn đào tạo. Nhưng được mời thì rất tốt. Nhưng phải đánh giá họ có mời thật không, đừng có gửi gắm hay quảng bá này kia thì rất khó".

Phi Yến | 17:07 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục