Ông Hải "lơ": Có phong độ cao nhất, Tiến Dũng vẫn không phải là thủ thành xuất sắc

21:23 Thứ năm 24/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã có những phát biểu về thủ thành Bùi Tiến Dũng sau khi V-League 2019 hạ màn.

Bùi Tiến Dũng đứng trước có một V-League 2019 đầy hứa hẹn sau khi đồng ý chuyển sang đầu quân cho CLB Hà Nội từ Thanh Hoá. Tuy nhiên thủ thành sinh năm 1997 lại phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi Văn Công thi đấu quá ổn định trong khung gỗ của đội bóng thủ đô.

Ông Hải

 Tiến Dũng vẫn còn bỏ ngỏ tương lai ở CLB Hà Nội.

Mùa giải đã gần kết thúc cũng là lúc hợp đồng của thủ thành gốc Thanh Hoá hết thời hạn (chỉ ký kết 1 năm) và câu chuyện tương lai của anh trở thành một dấu hỏi lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh CLB Hà Nội gần như đã gia hạn thành công với cựu thủ thành U23 Việt Nam Phí Minh Long thì Tiến Dũng càng thêm lý do phải lo lắng.

Nhận định về "thủ thành quốc dân", HLV Lê Thuỵ Hải cho biết: "CLB Hà Nội chiêu mộ Bùi Tiến Dũng về nhưng không cho nhiều cơ hội ra sân. Không phải BHL không đặt niềm tin ở Tiến Dũng mà Văn Công chơi quá tốt nên chẳng có lý do gì để thay đổi ở vị trí thủ môn cả.

Ngay cả thời điểm đỉnh cao phong độ ở VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng cũng không phải thủ thành quá xuất sắc. Tôi lấy ví dụ những pha bắt penalty, khi cầu thủ đối phương sút thì thủ môn thường có xu hướng chọn cách đổ người về hai hướng góc khung thành, nhưng Tiến Dũng lại có những pha đứng im vì phản xạ không theo kịp. Rất may ở giải đó Tiến Dũng đã gặp nhiều cầu thủ sút chính diện cầu môn hơn là hai góc."

Đăng Huy | 21:17 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục