Ông Hải "lơ": Cậu ấy xứng đáng đoạt danh hiệu QBV Việt Nam 2019

10:10 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã đưa ra những dự đoán của mình về chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Đêm nay (26/05) Gala trao giải danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra. Ở hạng mục Quả bóng vàng của nam là cuộc cạnh tranh của 5 đề cử: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) và Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Nhận định về cầu thủ xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý này, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẽ trên WebThethao: "Những cầu thủ được đưa vào danh sách đề cử phải nằm ở các đội bóng có được thành tích tốt trong năm vừa qua. Thế nên việc Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Hậu, Văn Quyết cùng có tên là rất hợp lý vì trong năm qua, CLB Hà Nội là số 1. Yếu tố tiếp theo là cầu thủ được đề cử ấy phải có những đóng góp nổi bật, là trụ cột hoặc là động lực cho đồng đội, là nhân tố chính trong thành công của đội bóng.

Ông Hải

Đỗ Hùng Dũng là một trong những trụ cột quan trọng của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Cả 5 cầu thủ ở Top 5 đều đáp ứng được những yêu cầu nói trên nhưng mức độ đóng góp thì có khác biệt, nổi nhất vẫn là Đỗ Hùng Dũng. Trong năm 2019, Hùng Dũng chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong thành công của CLB Hà Nội và cả các ĐTQG. Cầu thủ này quán xuyến rất xuất sắc khu trung tuyến, làm tốt nhiệm vụ cả trong công lẫn thủ và giúp những người đá cặp với mình nổi bật hơn."

Trong năm 2019 vừa qua, Hùng Dũng là một trong những trụ cột quan trọng của HLV Park Hang-seo ở các cấp độ ĐTQG. Anh góp công lớn vào thành công của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và đáng chú ý là giúp lứa U22 đoạt HCV SEA Games 30 trên đất Philippines.

Đăng Huy | 09:40 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục