Ông Hải "lơ": Cậu ấy đủ tầm thay thế Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

10:58 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra cái tên có thể thay thế Đặng Văn Lâm trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam.

Với lịch trình khá dị của Thai-League, Đặng Văn Lâm đang đứng trước nguy cơ sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2020.

Theo đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyos Pumpanmuang cho hay: "Nếu Thai-League trở lại đúng lịch trình vào tháng 8 thì giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 21/12. Trùng thời điểm diễn ra AFF Cup. Tất cả đội bóng có thể từ chối không cho cầu thủ về tuyển quốc gia nếu không thực sự cần thiết."

Ông Hải

Đặng Văn Lâm có thể lỗi hẹn với AFF Cup 2020.

Như vậy, nếu không có được tiếng nói chung với CLB chủ quản của "Lâm Tây" là Muangthong United, HLV Park Hang-seo cũng đánh bất lực. Tính đến trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, mới đây, HLV Lê Thuỵ Hải đã tiến cử một số cái tên đáng chú ý. Trang bongda24h dẫn lại lời của cựu thuyền trưởng B.Bình Dương.

"Theo tôi nếu sáng giá thì có Nguyễn Văn Toản thôi. Tất nhiên em ấy cũng mắc một số lỗi. Nhưng em ấy tầm vóc tốt, ra vào khá tốt. Có điều em ấy còn thiếu tự tin. Nếu tự tin thì sẽ chơi được. Hoặc Nguyễn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa cũng tốt. Cậu ấy từng lên tuyển, bắt cũng tốt. Tâm lý, trạng thái cũng được. Ngoài ra, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của Quảng Ninh bắt cũng rất ổn.”

ĐT Việt Nam sẽ bước vào AFF Cup 2020 với tư cách là những nhà đương kim vô địch. Giải đấu này dự kiến sẽ tổ chức từ 23/11 đến 31/12.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 10:46 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục