Ông Dương Nghiệp Khôi kiêm nhiệm Tổng thư ký VFF?

23:08 Thứ bảy 18/02/2012

Đã hơn 2 tháng trôi qua, chiếc ghế "nóng" Tổng thư ký VFF do ông Trần Quốc Tuấn để lại vẫn chưa có người đảm nhận. Trong cảnh khó khăn tìm người thay thế, VFF tính đến kế sách để Phó chủ tịch Dương Nghiệp Khôi thay thế trong thời gian trước mắt.

Ông Khôi sẽ kiêm nhiệm luôn chức vụ Quyền TTK VFF

Cho tới lúc này, vị trí Tổng thư ký VFF vẫn chưa tìm được người. Trong khi TTK LĐBĐ Hà Nội Phan Anh Tú từ chối, thì 2 ứng viên khác là Ngô Lê Bằng và Lê Hoài Anh lại không được đánh giá cao.

Cựu trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Quốc gia Ngô Lê Bằng vốn không có kinh nghiệm làm quản lý, điều hành, còn Chánh văn phòng quan hệ quốc tế của VFF, ông Lê Hoài Anh, lại không thực sự có chuyên môn, hiểu biết kỹ về bóng đá, để làm TTK VFF. Hơn nữa, do chức vụ này cũng chỉ tạm thời đến hết nhiệm kỳ sẽ bầu lại, nên các ứng viên cũng ngại đảm nhận.

Trong tình cảnh khó khăn như vậy, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã tính đến phương án để phó chủ tịch Dương Nghiệp Khôi kiêm nhiệm luôn vị trí này. Trong quá khứ, ông Khôi từng quan hệ mật thiết và giúp TTK Trần Quốc Tuấn trong thời gian ông Tuấn ngồi ghế trưởng giải V-League.

Sau khi từ chức trưởng giải V-League vào cuối màu 2011, ông Khôi tỏ ra kín tiếng và ít xuất hiện trước dư luận và báo chí. Nhưng trước bối cảnh khó khăn của "người nhà", PCT Dương Nghiệp Khôi có lẽ sẽ không từ chối lời mời từ phía chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ.
Phan Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục