Ông chú Toni Nadal khuyên Rafael Nadal giải nghệ ở Roland Garros

23:01 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnChú của Rafael Nadal, ông Toni Nadal khuyên cháu của mình chọn Roland Garros là giải đấu kết thúc sự nghiệp.

Rafael Nadal nên chơi giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp ở đâu? ông Toni Nadal đã có câu trả lời trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây.

"Tôi hình dung ra đó là French Open [Roland-Garros] nhưng tôi không biết chắc chắn. Cậu ấy nên nghỉ hưu ở đó."

Uncle-Toni

Rafael Nadal và người chú Toni Nadal.

Cũng nhân dịp này, cựu HLV của Rafael Nadal cũng chia sẻ một số vấn đề về các tay vợt trẻ hiện nay.

"Đó không phải là vấn đề." Ông Toni trả lời cho câu hỏi các phương tiện truyền thông xã hội [mạng xã hội] có phải là lý do ảnh hưởng tiêu cực đến các tay vợt trẻ.

"Bạn có thời gian cho tất cả mọi thứ, kiểm tra mạng xã hội và sau đó tập luyện. Sẽ là vấn đề khi bạn vào mạng xã hội trong khi đang tập luyện. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất với những chàng trai trẻ là họ không muốn vất vả cũng như nỗ lực quá nhiều."

Cuối cùng, HLV 58 tuổi người Tây Ban Nha giải thích lý do tại sao Big Three (BIG 3) vẫn là sự khác biệt lớn trong làng quần vợt thế giới hiện nay.

"Họ không chỉ có lợi thế về tinh thần mà còn về mặt trận đấu. Họ có nhiều khao khát chiến thắng hơn, họ kiểm soát bóng tốt hơn. Họ tốt hơn một chút trong mọi thứ."

"Giống như Rafa, cậu ấy có thể lực rất tốt nhưng trong những tình huống phức tạp, cậu ấy đã nỗ lực hết mình về mặt tinh thần. Đó là điều khiến cậu ấy khác biệt." Toni kết luận.

Highlight chung kết Roland Garros 2019 - Rafael Nadal vs Dominic Thiem:

Nam Thành | 22:25 05/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục