Ông chủ Roman Abramovich đồng ý chi 300 triệu bảng cho Lampard với 1 điểu kiện

16:44 Thứ sáu 14/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnÔng chủ người Nga sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của HLV Frank Lampard vào Hè này.

Các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà. Tính đến hiện tại, The Blues mang về thành công hai cái tên đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner. Bộ đôi này khiến đội chủ sân Stamford Bridge tiêu tốn 80 triệu bảng. Chính số tiền thu về từ việc bán Eden Hazard cho Real Madrid đã giúp Chelsea mạnh tay thâu tóm 2 cái tên trên.

Roman Abramovich duyệt chi 300 triệu bảng cho Lampard - Bóng Đá

 Abramovich sẵn sàng chi ngân sách.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Lampard vẫn muốn có thêm ít nhất 4 bàn hợp đồng mới trước khi Premier League 2020/21 khởi tranh vào ngày 12/09. Kai Havertz, Ben Chilwell, Declan Rice đang là những cái tên được Chelsea theo đuổi. Ngoài ra chiến lược gia người Anh muốn đưa về một thủ thành mới để thay thế Kepa Arrizabalaga. Nếu muốn thực hiện thành công 4 thương vụ này, dự kiến The Blues sẽ tiêu tốn khoàng 300 triệu bảng.

Theo Athletic, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng mạnh tay chi tiền mua sắm sau khi UEFA nới lỏng Luật công bằng tài chính vì ảnh hưởng của COVID-19. Tuy nhiên tỷ phú người Nga vẫn giữ nguyên triết lý rằng CLB của ông phải “tự thu, tự chi”. Abramovich đồng ý đầu tư 300 triệu bảng cho Lampard mua sắm, nhưng bên cạnh đó HLV 42 tuổi phải lên danh sách thanh trừng những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Và nữ Giám đốc - Marina Granovskaia sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm bến đỗ mới cho các cầu thủ đó. Abramovich muốn phải có sự cân đối giữa doanh số bán cầu thủ và chi tiền chiêu mộ tân binh.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Endo | 15:46 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục