Ông chủ Mavericks vui mừng khi biết tin Dirk Nowitzki được tham gia ngày hội All-Star

00:36 Thứ tư 06/02/2019

TinTheThao.com.vnThông tin về việc Dirk Nowtizki và Dwyane Wade được đặc cách tham dự ngày hội All-Star tới đây đã khiến không ít người hâm mộ của giải đấu phấn khích. Và ông chủ đội bóng Mavericks cũng không nằm ngoài số đông khi biết được thông tin trên.

Ngay từ khi danh sách dự bị của All-Star được công bố, không ít nhiều NHM của giải đấu đã cảm thấy tiếc nuối khi không xuất hiện hai cái tên Dirk Nowitzki và Dwyane Wade.

Và có vẻ như NBA đã thấu hiểu cho nỗi lòng của NHM và đã đặc cách cho phép hai cầu thủ kỳ cựu tham gia ở ngày hội NBA All-Star năm nay. Hành động này hoàn toàn dễ hiểu bởi đối với hai cầu thủ trên đây gần như đã là giải đấu cuối cùng và đây là cách NBA tôn vinh những đóng góp to lớn mà hai huyền thoại này đã cống hiến cho NBA trong những năm qua.

i

 Chắc chắn đây sẽ là lần cuối cùng tham dự All-Star của hai lão tướng trên.

Mark Cuban - Ông chủ của Dallas Mavericks cũng không ngớt lời khen ngợi cách ứng xử của Adam Silver dành cho Nowitzki.

"Tôi yêu điều đó, tôi yêu điều đó, tôi yêu điều đó, tôi yêu điều đó", Mark Cuban phấn khích khi chia sẻ với giới truyền thông "Khi ủy viên giải đấu - Adam Silver  gọi cho tôi và nói những gì họ đang làm, điều đó khiến tôi thật sự cảm thấy hài lòng".

"Dirk Nowitzki và Dwyane Wade là hiện thân của những điều tốt nhất của NBA: kỹ năng tuyệt vời trên sân và sự chuyên nghiệp của cả hai đều đã ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng và phần nào đó giúp cho giải đấu phát triển trên khắp thế giới", Adam Silver chia sẻ thêm về lý do "Là một ngày hội để tôn vinh những cầu thủ hay nhất của giải đấu, All-Star năm nay là một bối cảnh lý tưởng để chúc mừng những nhà vô địch kỳ cựu của giải đấu".

usa_today_9885833.0

 Ủy viên giải đấu, ông Adam Silver đã có một hành động "thập toàn thập mỹ" để tôn vinh hai Nowitzki và Wade.

Mối quan hệ giữa Mark Cuban và Dirk Nowitzki hoàn toàn không phải mối quan hệ giữa chủ - tớ, mà có thể được coi là "tri kỷ". Với lòng trung thành của Nowitzki, có thể hiểu lý do vì sao Mark Cuban vui mừng khi biết tin cầu thủ của mình sẽ tham dự All-Star năm nay.

Dirk Nowitzki đã dành 21 năm sự nghiệp để cống hiến cho Dallas Mavericks. Trong hơn 2 thập kỷ qua, cầu thủ người Đức này chính là thuyền trưởng đã dẫn dắt "Bầy ngựa hoang" bước lên đỉnh cao nhất ở mùa giải 2011. Đối thủ tranh đấu trực tiếp của Dallas Mavericks ở mùa giải đó là Miami Heat và đội bóng của chủ tịch Mark Cuban đã cống hiến một chuỗi trận chung kết hoành tráng với chiến thắng 4-2.

Dirk Nowitzki đã 40 tuổi và thực sự phong độ của anh trong một vài năm gần đây là không ổn định, bởi nhiều lý do tới từ chấn thương và tuổi tác. Tuy nhiên, Dallas Mavericks vẫn muốn giữ anh ở lại và giúp đội bóng rèn giũa cho ngôi sao tương lai của đội, Luka Doncic.

usa_today_11324982.0

 Dirk Nowitzki được hy vọng sẽ giúp cho Luka Doncic học hỏi được nhiều hơn ở trong những ngày tháng cuối cùng thi đấu.

Mặc dù chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào về việc nghỉ hưu năm nay, nhưng chủ tịch Mark Cuban cho rằng đây có thể là mùa giải cuối của Dirk Nowitzki. Vì lẽ đó, việc được thấy Dirk Nowitzki được "đặc cách" tham gia ngày hội All-Star năm nay đã khiến cho Mark Cuban "vui vẻ" với cách xử lý của giải đấu.

Cùng xem lại những hình ảnh tuyệt vời nhất của Dirk Nowitzki trong màu áo Mavericks:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 00:34 12/08/2011
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục