Ông chủ Lazio thách thức Juventus, muốn trận đấu sinh tử tranh ngôi vô địch

10:32 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnLazio đang là đối thủ lớn nhất dành cho Juventus ở cuộc đua vô địch.

Sự bùng phát của COVID-19 khiến mọi hoạt động bóng đá bị "đóng băng". Đại dịch này vừa khiến phần còn lại của giải vô địch quốc gia Hà Lan kết thúc sớm hơn dự kiến. Vì thế nên bắt đầu xuất hiện nhiều nỗi lo các giải đấu khác sẽ đón nhận cùng 1 số phận. Song, Serie A hẳn sẽ thoát khỏi kịch bản đó khi ban tổ chức đã quyết định tiến hành tiếp tục giải đấu.

Lúc này trên bảng xếp hạng, Juventus và Lazio đang giữ 2 vị trí dẫn đấu. Thầy trò Simone Inzaghi xếp sau với 1 điểm ít hơn nhà vua nước Ý. Khoảng cách giữa Lazio và Juventus đang rất sát sao nên điều này khiến ông chủ đội bóng thành Roma, Claudio Lotito được nhận một câu hỏi đầy thú vị. Theo đó, ông được tờ La Repubblica hỏi liệu có chấp nhận đá một trận duy nhất với Juventus để phân định ngôi vô địch hay không, Lotito phát biểu:

Lazio owner Lotito would accept one-off match with Juventus to decide Serie A title - Bóng Đá

 Juventus và Lazio đang cạnh tranh ngôi vô địch.

"Tất nhiên, tôi đồng ý với đề xuất đó. Trong trường hợp bắt đầu lại mùa giải sẽ là điều bất lợi dành cho chúng tôi. Chúng tôi đã có sự lựa chọn bởi tin rằng toàn đội khó lòng thi đấu trên 3 mặt trận nên đã từ bỏ Europa League."

"Nhờ vậy mà chúng tôi thi đấu 1 tuần 1 trận thay vì 1 tuần 2 trận như các đội khác. Nếu chúng tôi bắt đầu lại vào mùa tới, chúng tôi sẽ chơi 2 trận 1 tuần và điều đó khiến đánh mất lợi thế."

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục